ข่าว

พร้อมแล้ว "ยิ่งใช้ยิ่งได้" ลงทะเบียนคว้าสิทธิ 2 ช่องทาง รับเงินคืนสูงสุด 7,000

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 2 ช่องทางลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้" รับเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ 21 มิถุนายน ตั้งแต่ 06.00 - 22.00 น. ทุกวัน ไปจนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ

โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 22.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่าน "G-Wallet" บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ทุกวันไปจนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ เริ่มใช้จ่ายจริง 1 กรกฎาคม 2564 นี้ เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อ ซึ่งหากเข้าร่วมเต็มจำนวน 4 ล้านคน ใช้จ่ายเต็มสิทธิ จะทำให้มีเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ 240,000 ล้านบาท และเมื่อมีการนำ E-Voucher กลับมาใช้ ก็จะมีเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเพิ่มอีก 28,000 ล้านบาท รวมเป็น 268,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" เป็นการใช้จ่ายค่าสินค้า หรือ บริการ เช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป ค่าบริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ (ไม่รวมถึงสลากกินแบ่งรัฐบาล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ บัตรกำนัล (gift voucher) บัตรเงินสด (gift card) และสินค้าหรือบริการที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า) ผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564 กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน "ถุงเงิน" ที่เข้าร่วมโครงการ

โดยจะได้รับวงเงินสนับสนุนในรูปของบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Voucher) ทั้งนี้ วงเงินใช้จ่ายที่จะนำมาคำนวณสิทธิ E-Voucher ไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิต้องไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน และจะได้รับสิทธิ E-Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" โดยยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 1 - 40,000 บาทแรก ได้รับ E-Voucher ร้อยละ 10 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 4,000 บาทต่อคน

และยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 40,001 - 60,000 บาท ได้รับ E-Voucher ร้อยละ 15 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน ซึ่งสิทธิ E-Voucher จะคืนเป็นวงเงินใน G-Wallet ทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป โดยสามารถใช้จ่ายด้วย E-Voucher ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม - 31 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ E-Voucher "โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้" ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้

อ่านข่าว - เช็กสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3" ยืนยันตัวตน ตอบ 5 คำถามหลัง ลงทะเบียนคนละครึ่ง

คุณสมบัติผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้"

เป็นประชาชนสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือไม่ใช้สิทธิโครงการ คนละครึ่ง เฟส 3 (ระยะที่ 3)

เปิดลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้" 2 ช่องทาง

1. ผู้ที่เคยรับสิทธิโครงการของรัฐ อาทิ ชิมช้อปใช้ , เราเที่ยวด้วยกัน , คนละครึ่ง เฟส 1 และ เฟส 2 , เราชนะ , ม.33 เรารักกัน , เราชนะ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่าน G-Wallet บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง"

2. สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการข้างต้น สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS แจ้งสิทธิภายใน 3 วัน โดยก่อนการใช้สิทธิครั้งแรก ผู้ได้รับสิทธิตามโครงการจะต้องยืนยันตัวตนเพื่อใช้ G-Wallet บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน โดยผู้ที่ไม่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน สามารถยืนยันตัวตนได้ที่สาขา ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน หรือตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือผู้ที่มีแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT สามารถยืนยันตัวตนผ่าน Krungthai NEXT ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ