ข่าว

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งวันปิดยื่นขอรับวัคซีน "ซิโนฟาร์ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งวันปิดยื่นขอรับวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" พร้อมประกาศเพิ่มเติมเพื่อให้การพิจารณาจัดสรรวัคซีนดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามนโยบายของ ศบค.

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งปิดระบบลงทะเบียนยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ในวันศุกร์ที่ 18 มิ.ย. เวลา 16.00 น. และไม่รับแก้ไขเอกสาร จำนวนการขอรับวัคซีนและข้อมูลใดๆ ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.2564 เป็นต้นไป

 

 

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งวันปิดยื่นขอรับวัคซีน "ซิโนฟาร์ม"

 

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ประกาศเพิ่มเติมว่า เพื่อให้การพิจารณาจัดสรรวัคซีนดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามนโยบายของ ศบค. ในการจัดสรรวัคซีน ขอให้ทุกองค์กรและหน่วยงานที่ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 มาแล้ว ยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติมเพื่อมาประกอบการพิจารณาการจัดสรรในชุดแรก ตามหลักเกณฑ์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ตามรายละเอียดดังนี้

 

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.)

 

- เอกสารทำแผนจัดลำดับกลุ่มก่อนหลังในการจัดสรรวัคซีนพร้อมจำนวนคนในแต่ละกลุ่ม เช่น กลุ่มสถานการศึกษา กลุ่มอาชีพบริการ (อาหาร ตลาด สถานบริการ เป็นต้น) กลุ่มภาคการผลิต กลุ่มการเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร เป็นต้น

 

- หนังสือรับรองเห็นชอบจากผู้ว่าราชการจังหวัดและคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดในเรื่องความจำเป็นในการขอจัดสรรวัคซีนตัวเลือก และเห็นชอบลำดับความสำคัญของกลุ่มอาชีพหรือกิจกรรมที่จำเป็นในการควบคุมการแพร่ระบาดในท้องถิ่นท่าน ตามหนังสือ

 

- หนังสือรับรองว่าท่านใช้งบประมาณตามแนวทางของกระทรวงมหาดไทยในแนวทางการใช้เงินงบประมาณของท้องถิ่นของท่านเพื่อจัดหาวัคซีนตัวเลือกตามประกาศหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท 0808.2/ว 1608 ลงวันที่ 17 มีนาคม 2563

 

- หนังสือยืนยันว่าการดำเนินการขอจัดสรรวัคซีนของท่านเป็นไปตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ.2564

 

 

 

 

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม

 

- เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

 

องค์กรนิติบุคคลอื่น ๆ

 

- หนังสือรับรองนิติบุคคล หุ้นส่วนบริษัทกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ หนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ที่ออกให้ไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องจากผู้มีอำนาจลงนาม

 

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม

 

- เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

 

โดยจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมมาที่ อีเมล : [email protected] ภายในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เพื่อดำเนินการจัดสรร ในชุดแรกต่อไป (การยื่นเอกสารประกอบครบถ้วนจะทำให้กระบวนการพิจารณาจัดสรรวัคซีนสำหรับหน่วยงานท่านรวดเร็วขึ้น)

 

สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกในระยะที่ 1 จะต้องชำระเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวนของมูลค่าวัคซีนตัวเลือกที่ได้รับการจัดสรรและวัคซีนที่บริจาค ๑๐ % ภายใน ๓ วันทำการหลังจากได้รับอีเมล์ยืนยันการตอบรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกจากคณะกรรมการบริหารวัคซีนตัวเลือก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

อ่านข่าว : "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เผย รพ.ขึ้นทะเบียนให้บริการฉีด "วัคซีนทางเลือก" "ซิโนฟาร์ม"

 

อ่านข่าว : เช็กเลย "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แนะวิธีง่ายๆค้นหารายชื่อ รพ.ให้บริการฉีด "ซิโนฟาร์ม"

 

อ่านข่าว : เช็กเลย ข้อมูลประกันภัย เงื่อนไขหากแพ้ "ซิโนฟาร์ม" คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

 

อ่านข่าว : เปิด 6 ขั้นตอนจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ออนไลน์ 14 มิถุนายนนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ