ข่าว

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ทำความรู้จัก www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ก่อนลงทะเบียน 21 มิ.ย.64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ทำความรู้จัก www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ก่อนลงทะเบียน 21 มิ.ย.64

สืบเนื่องจากวันที่ 5 พ.ค.64ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบในหลักการมาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากคำสั่งเพื่อระงับยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ให้แก่ประชาชนจากการได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิดระลอก 3 หลากหลายโครงการ เช่น คนละครึ่งเฟส3 , ม33เรารักกัน , เราชนะ , บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" ซึ่งเป็นโครงการใหม่ เพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อสูงให้นำเงินออกมาใช้จ่าย

 

อ่านข่าว - โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" แจก E-Voucher 7,000 บาท เช็กรายละเอียดที่นี่

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" คืออะไร โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" โครงการนี้จะเป็นโครงการใหม่ ภาครัฐจะสนับสนุนบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-Voucher) ให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ภาครัฐสนับสนุนบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Voucher ให้แก่ผู้ได้รับสิทธิคาดว่าไม่เกิน 7,000 บาท/คน เริ่มดำเนินการเดือน กรกฎาคม-ธันวาคม 2564 ใช้จ่ายได้ไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน 

E-Vocher ที่ได้สามารถนำไปใช้จ่ายอะไรได้บ้าง 

- ซื้อสินค้า
- ค่าอาหาร
- ค่าเครื่องดื่ม
- ค่าบริการต่างๆ 

ชำระเงินผ่านช่องทางไหน ชำระเงินผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" กับผู้ประกอบการร้านค้าและบริการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มซึ่งติดตั้งแอปพลิเคชัน "ถุงเงิน"  ที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ , สมัคร , ลงทะเบียน

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูหน้าเว็บ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เข้ามาตรวจสอบ เช็กวิธีลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้" เพื่อจะได้เข้าใจขั้นตอนต่างๆ ก่อนที่จะลงทะเบียนจริงในวันที่ 21 มิ.ย. 64 นี้ และวันนี้เราจะพามารู้จักปุ่มเมนูอื่นๆ ว่าแต่ละเมนูใช้งานยังไง มีทั้งหมด 7เมนูหลักดังนี้

ยิ่งใช้ยิ่งได้ , สมัคร , ลงทะเบียน

ยิ่งใช้ยิ่งได้ , สมัคร , ลงทะเบียน

เมนู "ดูจำนวนสิทธิคงเหลือ" อยู่หน้าแรกบนเว็บไซต์

ยิ่งใช้ยิ่งได้ , สมัคร , ลงทะเบียน , เมนู

เมนู "หลักเกณฑ์และเงื่อนไขโครงการ"

เมนู "ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ"

เมนู "สำหรับประชาชนผู้ใช้สิทธิ"

เมนู "สำหรับผู้ประกอบการรับสิทธิ"

เมนู "แถลงข่าวที่เกี่ยวข้อง"

เมนู "คำถามที่พบบ่อย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ