ข่าว

เช็กเลย "คนละครึ่งเฟส 3" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ รีบเลย "ลงทะเบียน" ก่อนจะเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเลย "คนละครึ่งเฟส 3" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ รีบเลย "ลงทะเบียน" ก่อนจะเต็มจำนวน 31 ล้านสิทธิ์

(16 มิ.ย.2564) เข้าสู่วันที่ 3 ของการลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ซึ่งเปิดให้ประชาชนลงผ่าน 2 ช่องทางคือที่ www.คนละครึ่ง.com และผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" โดยจำกัดจำนวนอยู่ที่ 31 ล้านสิทธิ์

 

 

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวว่า สำหรับการตรวจสอบสิทธิผู้ "ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" วันแรกกว่า 23 ล้านราย พบว่า มีผู้ผ่านการตรวจสอบสิทธิแล้วกว่า 12.8 ล้านราย โดยจะทยอยส่งข้อความ SMS ให้ผู้ผ่านสิทธิดังกล่าวภายใน 3 วัน เพื่อเริ่มโครงการได้วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้

 

โดยผู้ผ่านสิทธิส่วนใหญ่เป็นบุคคลที่เคยร่วมโครงการของรัฐอยู่แล้ว เช่น โครงการชิมช้อปใช้ เราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง ประมาณ 12 ล้านราย ส่วนที่เหลือจะเป็นผู้สมัครรายใหม่ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการใด

 

ในขณะเดียวกัน ได้พบผู้ที่ลงทะเบียนไม่ถูกต้องประมาณ 5 แสนราย โดยบุคคลเหล่านี้จะได้รับ SMS แจ้งให้กลับมาแก้ไขข้อมูลใหม่ ดังนั้น จึงขอให้ผู้ได้รับข้อความเข้ามาแก้ไขข้อมูลเพื่อไม่ให้เสียสิทธิในการเข้าร่วมโครงการ โดยปัญหาที่พบส่วนใหญ่จะใส่ข้อมูลส่วนตัวไม่ถูกต้อง อาทิ พิมพ์ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน หรือเลขหลังบัตรไม่ถูกต้อง

 

อ่านข่าว : "ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง

 

" ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 3 จะได้รับ SMS ระบุข้อความ ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 จากนั้นขอให้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (ดิปชิป) กับธนาคารกรุงไทย ได้โดยวิธีนำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา

 

 

 

หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของกรุงไทย หรือยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 แต่หากเคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก"

 

ขณะที่ล่าสุดเมื่อเวลา 12.32 น.ที่ผ่านมา ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้เข้าไปเช็กสิทธิคงเหลือโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ที่ www.คนละครึ่ง.com ปรากฏว่า ณ ตอนนี้ เหลือสิทธิคงเหลืออีกราวๆ 4,936,049 สิทธิ

 

อ่านข่าว : ทบทวนเงื่อนไขใช้เงิน 'คนละครึ่งเฟส 3' 3,000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง อันไหนซื้อไม่ได้

 

อ่านข่าว : 'คนละครึ่งเฟส 3' ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะได้เงิน 3,000 บาทเข้า "เป๋าตัง"

 

อ่านข่าว : เปิด 4 ขั้นตอน "ยืนยันตัวตน" "คนละครึ่งเฟส 3"

 

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส3" ข้าราชการ ลงทะเบียนรับสิทธิ 3,000 บาท ได้

 

อ่านข่าว : มาแล้วหลักเกณฑ์ "คนละครึ่งเฟส3" ใครได้รับสิทธิ 3,000 บาท เช็กคุณสมบัติด่วน

 

อ่านข่าว : ไม่เคยลงทะเบียน "คนละครึ่ง" หากอยากลง "คนละครึ่งเฟส3" ต้องทำอย่างไรไม่ให้พลาดสิทธิ

 

 

เช็กเลย "คนละครึ่งเฟส 3" ล่าสุดเหลือกี่สิทธิ รีบเลย "ลงทะเบียน" ก่อนจะเต็ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ