ข่าว

แอป "เป๋าตัง" ไม่ล่มแล้ว กดลงทะเบียนแบนเนอร์ "คนละครึ่งเฟส 3"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชนเฝ้ารอกันตั้งแต่ 6.00 น. สำหรับการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3  ดีเดย์วันแรกวันนี้ 14 มิถุนายน 2564  พบปัญหา แอปเป๋าตังล่ม

ประชาชนเฝ้ารอกันตั้งแต่ 06.00 น. สำหรับการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3  ดีเดย์วันแรกวันนี้ 14 มิถุนายน 2564 เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่าน 2 ช่องทาง ผ่านทาง แอป เป๋าตัง และเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 22.00 น. จนกว่าจะครบจำนวนไม่เกิน 31 ล้านคน แต่ผลปรากฎว่าตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ประชาชนไม่สามารถลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ผ่าน แอปเป๋าตัง ได้ เนื่องจากระบบล่มตั้งแต่เริ่ม 

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส 3" แอป "เป๋าตัง" ล่ม เข้าไม่ได้ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ "คนละครึ่ง" แทน

หลังจาก ระบบล่ม ทาง ธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ เพื่อความสะดวกให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านทาง www.คนละครึ่ง.com ซึ่งพบว่าการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ผ่านไปด้วยดีไม่ล่ม มีการแจ้งระบบ OTP ไม่ล่าช้า ล่าสุดเวลา 09.20 น. พบว่ามีจำนวนสิทธิคงเหลือ คนละครึ่งเฟส 3 ในระบบถึง 14,042,469 สิทธิ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบ แอปเป๋าตัง พบว่า สามารถเข้าใช้งานได้แล้วโดยประชาชนที่จะลงทะเบียนผ่านทางแอปเป๋าตัง เพียงแค่คลิ๊กยังแบนเนอร์คนละครึ่งหลังจากนั้นจะมีการลิ้งมายัง เว็บไซต์คนละครึ่งทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปรากฎว่าประชาชนต้องมากรอกข้อมูลลงทะเบียนใหม่ทั้งหมดไม่เหมื่อนกับที่ชี้แจงไว้ในตอนแรกว่า คนที่เคยเข้าร่วมโครงการรัฐที่ผ่านๆมา จะลดเวลาในการกรอกข้อมูลต่างๆ กรอกเพิ่มแต่แค่ อาชีพ กับ รายได้ เท่านั้น 

 

แอป "เป๋าตัง" ไม่ล่มแล้ว กดลงทะเบียนแบนเนอร์ "คนละครึ่งเฟส 3"

 

กลุ่มผู้ที่มีสิทธิ์ลงทะเบียน โครงการ “คนละครึ่งเฟส 3 ”
1.ประชาชนสัญชาติไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชน อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
2.ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ
3.ไม่ใช้สิทธิโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ