ข่าว

"คนละครึ่งเฟส 3" กลุ่มไหนลงทะเบียน "เป๋าตัง - เว็บไซต์คนละครึ่ง" เช็กให้ชัด ก่อนพลาดพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่งเฟส 3" กลุ่มไหนลงทะเบียน "เป๋าตัง - เว็บไซต์คนละครึ่ง" เช็กให้ชัด ก่อนพลาดพรุ่งนี้

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ คนละครึ่งเฟส 3 หลังจากประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนกันจำนวนมาก
ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับ คนละครึ่งเฟส 3 เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน  และช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย เตรียมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นวันแรก ผ่าน 2  ช่องทาง คือ www.คนละครึ่ง.com และแอปฯ “เป๋าตัง”  

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส 3"คุณสมบัติแบบไหนถึงไม่ได้รับสิทธิ เช็กให้ดีก่อนพลาด 3,000

โดยทางธนาคารกรุงไทย ได้แนะนำขั้นตอนในการ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ที่จะเริ่มในวันที่ 14 มิถุนายน 2564 (พรุ่งนี้) เป็นวันแรก  ด้วยการจำแนกกลุ่มการลงทะเบียนอย่างชัดเจน เพื่อให่แต่ละคนไม่พลาดสิทธิเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่งเฟส 3 ดังนี้ 

1.ผู้ที่เคยร่วมโครงการรัฐ ชิมช้อบใช้ คนละครึ่ง เราชนะ ม33เรารักกัน  ช่องทางการลงทะเบียน ผ่านทางเว็บไซต์  www.คนละครึ่ง.com และ แอปพลิเคชั่น เป๋าตัง 

2.ผู้ที่ไม่เคยร่วมโครงการภาครัฐ ช่องทางลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com 

3.ผู้ที่ใช้สิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ(สำหรับผู้ที่ใช้สิทธิเราชนะผ่านบัตรประชาชน
ประสงค์เปลี่ยนโครงการ)  ช่องทางการลงทะเบียน  แอพพลิเคปชั่น เป๋าตัง 

 

"คนละครึ่งเฟส 3" กลุ่มไหนลงทะเบียน "เป๋าตัง - เว็บไซต์คนละครึ่ง" เช็กให้ชัด ก่อนพลาดพรุ่งนี้

สำหรับประชาชนที่มีคุณสมบัติดังกล่าวนี้ จะได้รับสิทธิคนลครึ่งเฟส 3 อย่างแน่นอนคือ
1.ประชาชนสัญชาติไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชน  2.อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป 3.ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ 4.ไม่ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ 5.สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เวลา 06.00 น. - 22.00 น. จนกว่าจะครบจำนวนไม่เกิน 31 ล้านคน 
 

ขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้ลงทะเบียนคนละครึ่งมาก่อน และต้องการที่จะลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 ให้ทำตามดังนี้ 

1.ผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com 
2.เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS แจ้งสิทธิภายใน 3 วัน
3.ขอให้ท่านยืนยันตัวตนผ่านช่องทาง  ได้แก่ (1) ผู้ที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน (ธนาคารกรุงไทยฯ) แล้ว สามารถสแกนใบหน้าเพื่อใช้งานแอปพลิเคชันได้เลย  หรือ (2) ผู้ที่มีแอปพลิเคชัน KrungthaiNext สามารถยืนยันตัวตนผ่าน KrungthaiNext  ได้  หรือ (3) ผู้ที่ไม่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนกับธนาคารกรุงไทยฯ ให้นำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยฯและสแกนใบหน้าอีกครั้งหนึ่งก็จะเสร็จสมบูรณ์
4. เมื่อยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจะสามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ในเวลา 06.00 น. – 23.00 น. 

ขอบคุณ : คนละครึ่ง  ,กรุงไทยแคร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ