ข่าว

"คนละครึ่งเฟส3" แชร์ทริคลงทะเบียนให้ทัน รับ 3,000 บาท เริ่มวันที่ 14 มิ.ย.นี้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่งเฟส3" แชร์ทริคลงทะเบียนให้ทัน รับ 3,000 บาท เริ่มวันที่ 14 มิ.ย.นี้แล้ว

โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 จะเปิดให้ประชาชนผู้สนใจลงทะเบียนวันแรกในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยประชาชนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิภาครัฐร่วมจ่ายร้อยละ 50 สำหรับค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และค่าบริการ (นวด สปา ทำผมทำเล็บ ค่าเดินทางโดยบริการขนส่งสาธารณะหรือขนส่งมวลชนสาธารณะ) ยกเว้นสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ ทั้งนี้ ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน หรือไม่เกิน 1,500 บาทต่อคน ในแต่ละรอบ

\"คนละครึ่งเฟส3\" แชร์ทริคลงทะเบียนให้ทัน รับ 3,000 บาท เริ่มวันที่ 14 มิ.ย.นี้แล้ว

อ่านข่าว - "คนละครึ่งเฟส 3" เปิดขั้นตอนลงทะเบียนผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" เตรียมพร้อม รู้ก่อนใคร

อ่านข่าว - "คนละครึ่งเฟส3" ข้าราชการ ลงทะเบียนรับสิทธิ 3,000 บาท ได้

ซึ่งวันเงินเข้ารอบแรกตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ 

"คนละครึ่ง เฟส 3" กระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนเข้ามาลงทะเบียนรับสิทธิ์ทั้งสิ้น 31 ล้านคน ประกอบด้วย ผู้ได้รับสิทธิ์เดิมประมาณ 15 ล้านคน  และเปิดให้ประชาชนที่ไม่เคยได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนเพิ่มเติมอีก 16 ล้านคน ผ่าน 2  ช่องทาง คือ www.คนละครึ่ง.com แอปฯ "เป๋าตัง" ทั้งนี้กระทรวงการคลัง ยืนยัน ข้าราชการ พนักงานราชการ ข้าราชการเมือง ผู้ได้รับบำนาญ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วม คนละครึ่งเฟส 3 ได้

\"คนละครึ่งเฟส3\" แชร์ทริคลงทะเบียนให้ทัน รับ 3,000 บาท เริ่มวันที่ 14 มิ.ย.นี้แล้ว

คุณสมบัติ 

- เป็นผู้ที่มีบัตรประจำตัวประชาชน และเป็นบุคคลสัญชาติไทย
- อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
- ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น
- ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th 
- ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน) โดยสามารถตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com
- ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้

ซึ่งวันนี้เราจะมาแชร์ทริคการลงทะเบียน "คนละครึ่ง เฟส 3" ลงทะเบียนยังไงให้ทันและไม่พลาดการลงทะเบียนวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 นี้

1.ตื่นมาลงทะเบียนช่วงเช้าตั้งแต่เปิดลงทะเบียน

ซึ่งการลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 3 ลงทะเบียน ผ่าน 2  ช่องทางคือ www.คนละครึ่ง.com แอปฯเป๋าตัง เปิดให้ลงทะเบียนในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เวลาตั้งแต่ 06.00 - 22.00 น. ซึ่งหากเราตื่นเช้ามาเพื่อทำการลงทะเบียนทำให้เรามีสิทธิที่จะลงทะเบียนทัน เพราะการลงทะเบียนอาจจะสิ้นสุดก่อนเวลา 22.00 น. เนื่องจากผู้ที่ต้องการลงทะเบียนมีจำนวนเยอะ และอาจจะเต็มก่อนถึงช่วงเวลาที่กำหนด

2.เตรียมความพร้อมเรื่องอินเทอร์เน็ต

เพราะการลงทะเบียนทั้ง 2 ช่องทางจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการลงทะเบียน ไม่ว่าจะลงทะเบียนผ่านทาง www.คนละครึ่ง.com หรือจะลงทะเบียนผ่าน แอปฯเป๋าตัง ซึ่งการลงทะเบียนต้องทำผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน และต้องอาศัย "อินเทอร์เน็ต" ในการลงทะเบียน ดังนั้นควรตรวจเช็กอินเทอร์เน็ตโดยการเปิดและปิดเน็ตใหม่ เพื่อเป็นการรีบูตอินเทอร์เน็ตใหม่ให้พร้อมใช้งาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ