ข่าว

ดราม่า VIP แซงคิว "ฉีดวัคซีนโควิด" ผอ.รพ.สต.แจงเหตุที่ต้องให้ฉีดก่อน รับปากจะไม่มีอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า VIP แซงคิว "ฉีดวัคซีนโควิด" ผอ.รพ.สต.แจงเหตุที่ต้องให้ฉีดก่อน รับปากต่อไปนี้จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

สมุทรปราการ - ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่มีคลิปแฉกลุ่ม vip ที่แซงคิวมาฉีดวัคซีนโควิดก่อน ท่ามกลางเสียงโห่ของชาวบ้านที่มารอตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.2564) พร้อมตั้งคำถามไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวของว่า คืออะไรทำไมได้ฉีดก่อน แล้วคนที่รอล่ะจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

 

 

อ่านข่าว : แฉคลิปกลุ่มคน VIP มาทีหลังแต่ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อน คนรอคิวยืนมองตาปริบๆ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นที่อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นอีกสถานที่หนึ่งของการตั้งหน่วยบริการนอกสถานการณ์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน ซึ่งประชาชนก็มาเข้าคิวรอฉีดตั้งแต่เช้า 

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา มีคำชี้แจงจากผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางปูใหม่ นายชรินทร์ จันทะพันธ์ ซึ่งได้ถือไมค์อธิบายและทำความเข้าใจให้แก่ประชาชนที่จุดบริการฉีดวัคซีน โดยเฉพาะประเด็นที่มีแขก vip นั้น ตนต้องกราบขอโทษชาวบ้าน เนื่องจากมีบางหน่วยงานที่ความจำเป็นและขอเข้าฉีดก่อน เพราะต้องรีบกลับไปเข้าปฏิบัติหน้าที่ต่อ

 

และเปลี่ยนให้ผลัดใหม่เข้ามารับวัคซีนโควิด เพราะการฉีดนั้นต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร หากหน่วยงานเหล่านี้ปิดบริการมาฉีดวัคซีนกันทั้งหมดก็มีชาวบ้านเดือดร้อนในระดับหนึ่ง จากนี้ยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ผอ.รพ.สต. บางปูใหม่ ระบุด้วยว่า สำหรับเรื่องของวัคซีนโควิดที่ได้เตรียมมาฉีดในแต่ละวันสามารถฉีดได้วันละประมาณ 1,000 คน ไม่สามารถฉีดให้กับผู้ที่วอล์คอินเข้ามาฉีดได้ โดยคนที่ยังไม่ลงทะเบียนขอให้เดินทางกลับไปก่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ