ข่าว

กรี๊ด เมื่อรองนายกฯนครสวรรค์ออร่าความหล่อทะลุหน้ากากฯ สาวๆรีเควสภาพไม่สวมแมสก์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ด ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮา เมื่อรองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ออร่าความหล่อทะลุหน้ากากฯ สาวๆรีเควสภาพไม่สวมแมสก์ แอดมินเพจก็จัดให้

ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮา โดยเฉพาะสาวๆ ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก "วันนี้ที่ปากน้ำโพ" โพสต์ภาพบรรยากาศการประชุมสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ สมัยสามัญ สมัยแรกประจำปี พ.ศ. 2564 ทว่าไฮไลท์อยู่ที่การโฟกัสไปยังนายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่ต้องบอกว่าออร่าทะลุแมสก์

 

 

 

 

สำหรับเนื้อหาสำคัญของการประชุม อาทิ ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีปรับปรุงคุณภาพชีวิต ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภค ด้านการพัฒนาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้านพัฒนาการท่องเที่ยว เสริมสร้างเศรษฐกิจ ด้านการพัฒนาการศึกษาท้องถิ่นและส่งเสริมด้านการกีฬา และ ด้านการพัฒนาการเมืองการบริหาร

 

โดยในที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาคัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครนครสวรรค์เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงค์ตำแหน่งคณะกรรมการเพื่อการพัฒนาและการดำเนินการในส่วนต่างๆ อาทิ คณะกรรมการพัฒนาเทศบาลนครนครสวรรค์ คณะกรรมการติดตามติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลฯ คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลนครนครสวรรค์ คณะกรรมการกำหนดพื้นที่ผ่อนผันในที่หรือทางสาธารณะ คณะกรรมการจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าและคัดเลือกผู้จำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะ อีกทั้งยังได้มีการเสนอความเห็นชอบการจัดทำหลักสูตรพัฒนาผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ 

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลายคนโฟกัสไปที่ภาพของนายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่ต้องบอกว่าหล่อออร่าพุ่งทะลุแมสก์เลยทีเดียว 

 

งานนี้แอดมินเพจก็รู้งาน มีการโพสต์ภาพในตอนที่นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ไม่สวมแมสก์พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แซวว่า "อะแห้มๆ แอดมินรู้นะคิดอะไรกันอยู่ ท่านรองฯหล่อบาดใจสาวๆกันละสิ ความหล่อเป็นเหตุสังเกตได้"

 

 

ทำเอาชาวโซเชียลโดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันตรึม เช่น หล่อค่ะ สเปคดิฉันเลย , แอดมีวาร์ปไหม , ตรงปก โอ้ยท่าน มีภรรยา หรือยังคะ , พอจะมีตำแหน่งว่างให้ลงไหมคะที่นั่นอยากไปช่วยงานท่านรองจังเลยค่ะ ฯลฯ

 

กรี๊ด เมื่อรองนายกฯนครสวรรค์ออร่าความหล่อทะลุหน้ากากฯ สาวๆรีเควสภาพไม่สวมแมสก์

 

กรี๊ด เมื่อรองนายกฯนครสวรรค์ออร่าความหล่อทะลุหน้ากากฯ สาวๆรีเควสภาพไม่สวมแมสก์

 

CR ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก "วันนี้ที่ปากน้ำโพ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ