ข่าว

ศบค.เฉลยแล้ว คลัสเตอร์ห้างดังลาดพร้าว คือที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศบค.เฉลยแล้ว คลัสเตอร์ห้างดังลาดพร้าว คือที่ไหน

จากกรณี แพทย์หญิง อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ได้รายงานสถานการณ์คลัสเตอร์ใหม่ที่พบเมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน 2564) ซึ่งมีการพูดถึงคลัสเตอร์ห้างสรรพสินค้า ลาดพร้าว  ซึ่งเป็นการพบผู้ติดเชื้อในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง +23 ราย และทางด้าน กทม.มีแผนปรับที่จะลงตรวจพื้นที่ในส่วนของลาดพร้าวด้วย ขอให้ประชาชนติดตามการรายงาน ทำให้เกิดการคอมเมนต์สอบถามกันเข้ามาอย่างมาก ว่าห้างดังที่ว่านั้นคือห้างอะไร

อ่านข่าว : พบคลัสเตอร์ใหม่ "ห้างดังลาดพร้าว"

ล่าสุด นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. รายงานสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งเผยคลัสเตอร์ที่ต้องมีการเฝ้าระวัง-เฝ้าระวังสูงสุดหลังจากเมื่อวานนี้มีการสอบถามกันเข้ามา ว่าคลัสเตอร์ห้างดังลาดพร้าวคือที่ไหน โดยพบจากการรายงานข้อมูล มีรายละเอียดแสดงให้เห็นแล้วว่า ห้างดังกล่าวนั้นก็คือ "แมคโครลาดพร้าว" และยังมีข้อมูลพบว่า เขตลาดพร้าวยังพบห้าง "โฮมโปรเอกมัย" อีกหนึ่งห้างด้วย ที่ต้องเฝ้าระวังเชื้อโควิดสูงสุดเช่นกัน 

ศบค.เฉลยแล้ว คลัสเตอร์ห้างดังลาดพร้าว คือที่ไหน

ทั้งนี้พบว่าที่ผ่านมามีห้างดัง 3 ห้าง ได้ออกมาชี้แจ้งกันไปว่าคลัสเตอร์ห้างสรรพสินค้าที่ทาง ศบค.รายงานนั้น ไม่ใช่ห้างของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ห้างยูเนียนมอลล์ , ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว , ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว จนกระทั่งล่าสุดมาทราบจาการรายงานของทาง ศบค.แล้ววันนี้ว่าคลัสเตอร์ห้างสรรพสินค้าที่พบติดเชื้อ 23 ราย คือ ห้างแม็คโครลาดพร้าว ซึ่งตั้งอยู่เขตบางกะปิ และห้างโฮมโปรเอกมัย ที่อยู่ในเขตลาดพร้าวอีกด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ