ข่าว

คำพูดสุดท้าย "ลุงพล" ไลฟ์สดไม่กี่ชั่วโมง ก่อนโดนหมายจับ กับหัวข้อแบบมีนัยยะ "ส่งแขก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำพูดสุดท้าย "ลุงพล" ไลฟ์สดไม่กี่ชั่วโมง ก่อนโดนหมายจับ กับหัวข้อแบบมีนัยยะ "ส่งแขก"

เรียกได้ว่าเป็นคดีมหากาพย์ที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "น้องชมพู่" ล่าสุดเริ่มมีความคืบหน้าของคดีที่สังคมให้การรอคอยเกิดขึ้นแล้วหลังจากมีรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับนาย ไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” โดย ลุงพล ถูกแจ้งใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย

1.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร
2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย
3.กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

อ่านข่าว : ด่วน ออกหมายจับ 'ลุงพล' ปิดคดี' น้องชมพู่'

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบภายในช่องยูทูป ลุงพล ป้าแต๋น แฟมิลี ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่ 3 แสนกว่าคน ลุงพล และ ป้าแต๋น ได้ทำการไลฟ์สดล่าสุดเอาไว้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก่อนจะมีการออกหมายจับลุงพลกลางดึก ซึ่งการไลฟ์สดของลุงพล ป้าแต๋น ครั้งนี้ ได้ใช้หัวข้อว่า ส่งแขก พบว่ามีเอฟซีลุงพลและป้าแต๋น เข้ามาคอมเมนต์ขณะไลฟ์สดจำนวนไม่น้อย ซึ่งบรรยากาศการไลฟ์สด ก็เกิดขึ้นที่บ้านของทั้งคู่ ลุงพลเอง และ ป้าแต๋น กำลังนั่งทานทุเรียนพูดคุยกับเอฟซีไปเพลินๆ ซึ่งก็มีเอฟซีบางคนที่ไม่ชอบใจ ตอว่าลุงพลหยาบคาย ลุงพลเองก็นั่งกดบล็อกยูทูปของยูสเซอร์ดังกล่าวทิ้งไป 

ทั้งนี้ยังมีข้อความบางช่วงบางตอน ที่ลุงพลพูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า 

"นักข่าวก็ไม่ได้ถามอะไร มาถามเพราะมันมีประเด็น เพราะจะมีหมายออกมาลุงกับป้าเองก็ เจอสื่อทำร้ายมาเยอะ หลังๆมาเจอทำร้ายบ่อย ให้สัมภาษณ์อย่างไปออกอีกอย่าง ไม่อยากจะออกสื่อเท่าไหร่ เดี๋ยวจะเป็นคนหิวแสง ไม่อยากเป็นคนหิวแสง เดี๋ยวหาว่าเราอยากออกกล้อง อยากออกทีวี"

คำพูดสุดท้าย "ลุงพล" ไลฟ์สดไม่กี่ชั่วโมง ก่อนโดนหมายจับ กับหัวข้อแบบมีนัยยะ "ส่งแขก"

CR.ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ