ข่าว

หมอยังโดน สั่งของ"พิมรี่พาย" รอของ 11 วัน ยังไม่มา โซเชียลถล่มเมนต์รอของกันเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอยังโดน สั่งของ"พิมรี่พาย" รอของ 11 วัน ยังไม่มา โซเชียลถล่มเมนต์รอของกันเพียบ

เรียกได้ว่าขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เมื่อไหร่ที่เธอไลฟ์ขายของทีไร คนดูไลฟ์สดไม่ต่ำกว่าหมื่นคน บางคนเข้าไปดูแต่ไม่ได้ซื้อสินค้าก็มี แต่ด้วยความชอบที่ลีลาการขายของพิมรี่พาย 
 

ที่ผ่านๆมา หากใครได้ซื้อสินค้าพิมรี่พาย ส่วนใหญ่จะมีปัญหาในเรื่องของการรอของที่นานเนื่องด้วยมีการสั่งซื้อของจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงานพิมรี่พายก็พยายามในการจัดระบบหลังบ้านด้วยการให้ลูกค้าพิม sos ใต้คอมเมนต์ไว้ ว่ายังไม่ได้ของ และจะมีทีมงานติดต่อกลับไป

ล่าสุด เพจหมอชื่อดัง infectious ง่ายนิดเดียว  ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ หลังพบว่าตนเองก็เจอกับปัญหารอของที่สั่งจากแม่ค้าชื่อดัง พิมรี่พาย ด้วยเช่นกัน 

อึ้งไปนิด……ไม่เคยรอของนานขนาดนี้  11 วันแล้ว สั่งของคุณพิมรี่พายครั้งแรกในชีวิต  ไม่เคยสั่งมาก่อน ไม่เคยอ่านรีวิวก่อน ยอดไม่มาก สั่งตั้งแต่ 21 พฤษภาคม 2564น้ำหอม 1 ขวด ผ่านมา 11 วัน เข้าวันที่ 12 ยังไม่ได้ของ อินบ้อกไป ไม่มีใครตอบเลย  งง เลย เลยลองไปค้นดู โหหห มีคนเดือดร้อนแบบเราเพียบ มีตั้งกลุ่มเลย “…ตามของจากคุณพิมรี่พาย “. เห็นใจครับ คนคงสั่งเยอะมากๆ ให้กำลังใจทีมหลังบ้าน มีคนไม่ได้ของอีกเพียบเลย สั่งก่อนเราก็มีที่ยังไม่ได้ บอกให้รอ 14 วัน แต่นี่ 11 วันแล้ว จะได้จริงหรือครับ งื้ออออออ ไม่รู้จะติดต่อไง ได้แต่รอๆๆๆ เดี๋ยวคงมา ไป F ทุเรียนดีกว่า ปล…เดี๋ยว F ทุเรียนรอดีกว่า 

ขณะที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ โดยพบว่ามีหลายคนที่สั่งซื้อสินค้ากับทางพิมรี่พายแต่ต้องรอของนานหลายวัน หรือรอนานเกิน 2 อาทิตย์เลยก็มี 

CR.Infectious ง่ายนิดเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ