ข่าว

บูมเข้าช่วยเหลือหมา2ตัวถูกจับขอทาน สุดสงสารพบลูกแม็กซ์อยู่ในท้องเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บูมเข้าช่วยเหลือหมา2ตัวถูกจับขอทาน สุดสงสารพบลูกแม็กซ์อยู่ในท้องเพียบ

ใครๆก็ต้องรู้จักกับ บูม ยุทธภูมิ แก้วเข้ม หรือ บูม หมูทะ เคยดังสนั่นในโลกโซเชียล ที่ได้ไปร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งหน้าหมู่บ้าน ด้วยอาการมึนเมาหลังกลับจากผับ ก็ได้อุ้มเจ้าหมาตัวหนึ่งกลับมานอนที่บ้านด้วย ตื่นเช้ามาถึงกับตกใจว่าหมาตัวนี้อยู่ในบ้านได้อย่างไร สุดท้ายก็ตัดสินใจรับเลี้ยงแล้วตั้งชื่อว่าเจ้าหมูทะ และยังเคยช่วยเหลือหมาถูกจับขอทานอีกด้วย

ล่าสุดได้โพสต์ภาพของสาวคนหนึ่งนั่งขอทานและจับหมา2ตัวมาขอทานด้วย ซึ่งระได้ว่า ตอนนี้ น้องทั้งสองอยู่กับบูมเรียบร้อยแล้วนะคะ กำลังพาตัวเล็กทั้ง2ตัวไปตรวจสุขภาพก่อน อันดับแรก บอกเลยว่าเหนื่อยมากกกกกก ขอบคุณพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดข้าง รพ.เกษมราษฎร์ สระบุรี มากๆเลยนะคะ ส่วนตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี บอกจะมาช่วยพอถึง เวลาจริงๆ ไม่รับโทรศัพท์ ไม่มาสักคนเดียว  

บูมเข้าช่วยเหลือหมา2ตัวถูกจับขอทาน สุดสงสารพบลูกแม็กซ์อยู่ในท้องเพียบ

และได้เล่ารายละเอียดเพิ่มเติมว่า สภาพน้องนอนนิ่งตลอดเวลา คล้ายๆเคสเดียวกับเป็ปซี่เหมือนกัน และดูเหมือนเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์ ขณะที่ตนเองกำลังเดินทางไป โดยไม่รู้เลยว่าทางฝั่งป้าที่ขอทานจะยกหมาให้หรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีคนเข้าไปขอแล้ว กลับโดนด่าออกมา เมื่อไปถึงป้าไหวตัวทัน และหลบทีทันที ขณะที่จะเข้าไปช่วยเหลือน้องหมา น้องมีอาการตกใจและวิ่งหนี เมื่อจับตัวขึ้นมาได้ ก็พาไปตรวจสุขภาพทันที โดยคุณหมอตรวจสุนัขทั้งสองตัว ก็พบว่า เป็นพยาธิเม็ดเลือด แล้วจะต้องรักษา และนอกจากนี้ ยังพบลูกแม็ก หรือ ลวดเย็บกระดาษ ประมาณ 20 กว่าตัวอยู่ในท้องของหมาตัวใหญ่ หมอจึงให้ยาขับออกมาก่อนถ้าหากขับไม่ได้ก็จะต้องผ่าตัด ซึ่งตนจึงคอยดูแลรักษาน้องหมาก่อน

ขอบคุณ เทย กะ ทะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ