ข่าว

แท็กซี่ยุคโควิดก็มา ใครโบกแท็กซี่สังเกตง่ายๆ คันไหนคนขับแท็กซี่ฉีดวัคซีนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครือข่ายรถแท็กซี่ 4,500 คัน ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ขับรถแท็กซี่ไปลงทะเบียนฉีดวัคซีน

หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านทางไลน์หมอพร้อม และแอปพลิเคชั่นหมอพร้อม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา
พบมีประชาชนสนใจลงทะเบียนฉีดวัคซีนจำนวนไม่น้อย โดยในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ จะเปิดให้ประชาชนอายุตั้งแต่ 18-59 ปี ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด พร้อมทั้งเริ่มมีการกระจายฉีดวัคซีนในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ 

โดยสรุปแผนสำคัญคือ รัฐบาลประกาศให้เป็นวาระแห่งชาติให้ฉีดพร้อมกัน 7 มิ.ย.2564 โดยมี 3 ช่องทางกระจายฉีดวัคซีน คือ 1. ระบบหมอพร้อม (อายุต่ำกว่า 60 ปี เปิดลงทะเบียน 31 พ.ค.64) 2.ลงทะเบียน ณ จุดบริการ (On-site Registration) อันนี้เป็นการเสริมจากช่องทางระบบหมอพร้อม คล้ายการจองโต๊ะร้านอาหาร และ 3.กระจายวัคซีนให้กลุ่มเฉพาะ เช่น บุคลากรทางการแพทย์ อสม. ประชาชนกลุ่มเสี่ยงต่างๆ กลุ่มที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจ และการดำเนินชีวิตต่อประชาชน ซึ่งหากมีกลุ่มบุคคลหรือสมาคมใดมีความจำเป็นเร่งด่วนให้ยื่นเรื่องมาที่กระทรวงสาธารณสุขได้ โดย 3 ช่องทางนี้จะเป็น 3 ช่องทางหลัก

ขณะเดียวกันพบมีการแชร์ภาพรถแท็กซี่ หรือ สมาร์ทแท็กซี่ ที่บริเวณไฟด้านบนรถ จะเป็นสีเขียวและมีคำเขียนว่า Covid และ เครื่องหมายถูก เป็นสัญลักษณ์ว่าคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวได้ฉีดวัคซีนโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสมาร์ทแท็กซี่ (Smart Taxi) เครือข่ายรถแท็กซี่ 4,500 คัน  ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ขับรถแท็กซี่ไปลงทะเบียนฉีดวัคซีน พร้อมจัดทำป้าย LED โชว์คำว่า Vaccine Covid และ วัคซีนโควิด  สำหรับคนขับ Smart Taxi ที่ได้ฉีดวัคซีนแล้ว #SmartTaxi #วัคซีคโควิด19 #Taxi #Covid19 #โควิด19 #BrandBuffet

แท็กซี่ยุคโควิดก็มา ใครโบกแท็กซี่สังเกตง่ายๆ คันไหนคนขับแท็กซี่ฉีดวัคซีนแล้ว

แท็กซี่ยุคโควิดก็มา ใครโบกแท็กซี่สังเกตง่ายๆ คันไหนคนขับแท็กซี่ฉีดวัคซีนแล้ว

ขอบคุณ : Samart Taxi 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ