ข่าว

เสียงแตก อาหารตามสั่ง เซเว่นพร้อมเสิร์ฟ 24 ชั่วโมง ตัดอาชีพคนอื่นทำมาหากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์วิจารณ์แซ่ด เซเว่นพร้อมเสิร์ฟ อาหารตามสั่ง 24 ชั่วโมง เอาใจสาย Health ประเดิม 4 เมนู สุดแซ่บ ชาวเน็ตเสียงแตกปมตัดอาชีพคนอื่นทำมาหากิน

เมื่อเวลา 20.16 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เพจ ที่นี่ โคราชไง ได้โพสต์รูปภาพ "เซเว่นมีแล้ว อาหารตามสั่ง ราคา 55 บาท ทุกเมนู" ระบุ เริ่มให้บริการในบางสาขาแล้ว เอาใจสาย Health ประเดิม 4 เมนู สุดแซ่บพร้อมเสิร์ฟ 24 ชั่วโมง 1. ข้าวผัดเห็ดออรินจิ 2. สปาเก็ตตี้พอร์คบอล แพลนต์เบส์ 3. ข้าวผัดแกงเขียวหวานไก่ แพลนต์เบส์ 4. ผัดกะเพราขี้เมา เห็ดออรินจิ

อาหารตามสั่ง, เซเว่น

ทั้งนี้ ชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก บ้างแสดงความคิดเห็นไม่สนับสนุน เนื่องจากหวั่นว่าจะเป็นการเบียดเบียนร้านค้าบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ อาทิ ไม่...ค่ะ ตัดอาชีพคนอื่น เอาเข้าตัวเองหมด... , จะเอาทุกอย่างเลยใช่มั้ย อีกแป๊บคงต้มก๋วยเตี๋ยวขายอะ แบ่งคนอื่นเค้าทำมาหากินบ้างเถอะ , ปล่อยให้แม่ค้าเขาได้มีอาชีพบ้างเถอะ เอาทุกอย่างเลย

อาหารตามสั่ง, เซเว่น

อาหารตามสั่ง, เซเว่น

บ้างก็แสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับลักษณะของเซเว่นในรูปแบบนี้ เพราะให้ความสะดวกสบายกับผู้บริโภค เป็นทางเลือกไม่ใช่แย่งอาชีพ อาทิ ผมเป็นคนที่สนับสนุน อาหารเซเว่น ขายแบบตามสั่งเลยยิ่งดี ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งของต่างๆ ที่ใช้ประจำวัน คือซื้อแล้วไม่รู้สึกผิดหวัง ได้ของดีบริการเยี่ยม ผมเลิกคิดอะไรไกลตัวแล้วครับ ผมเลิกคิดว่าเจ้าสัว CP จะได้ประโยชน์อย่างนั้นอย่างนี้ สนใจแค่ เราจ่ายเงินไปแล้วเราได้อะไรกลับมามากกว่า มันคือสังคม ความเป็นจริงทุกวันนี้ , งงคนที่บอกว่าไปแย่งอาชีพแม่ค้า แหกตาดูหน่อยกลุ่มการตลาดกลุ่มเดียวกันหรอ มันไม่มีใครแดกของเซเว่นเป็นอาหารหลักหรอกนะ มันเป็นอาหารทางเลือก อย่างเช่นร้านอาหารปิด หรือเร่งด่วน เขาทำการตลาดกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มกับร้านอาหารทั่วไป คิดๆ คิดนิดนึง เรียนเยอะๆ หนังสืออะ ของทุกอย่างใน 7-11 มันไม่ได้อร่อยเท่ากับอาหารจริง อย่างพิซซ่า หรือข้าวกะเพรา มันเป็นโฟรเซ่นฟูดส์ ถ้ามึงอยากกินพิซซ่าจริงมึงก็คงสั่งหรือไปกินร้านพิซซ่าที่อร่อยๆ แต่ถ้ามันปิดหรือมันดึกหรือมึงแค่อยากกินเอาฟีลก็กินพิซซ่าเซเว่นแก้ขัดเฉยๆ ข้าวมึงก็กินเพราะบางทีมันไม่มีร้านอาหารเปิดให้มึงสั่งหรือมึงรีบเท่านั้นแหละ ไม่มีใครแดกของเซเว่น 3 เวลาหรอก

อ่านข่าว - สำนึกผิดนานแล้ว จ่า ขออภัยอย่างเป็นทางการ เคยหลงดีใจรัฐประหาร 7 ปีก่อน

CR : ที่นี่ โคราชไง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ