ข่าว

สำนึกผิดนานแล้ว จ่า ขออภัยอย่างเป็นทางการ เคยหลงดีใจรัฐประหาร 7 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในฐานะที่เป็นคนนึง ที่เคยดีใจที่เกิดการรัฐประหารตอนนั้น ขออภัยพ่อแม่พี่น้องอย่างเป็นทางการ ว่าจ่าก็เป็นคนนึงที่ผลักกันคนละมือ ให้ประเทศชาติ...กลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้

22 พฤษภาคม 2564 ครบรอบ 7 ปี รัฐประหาร (22 พฤษภาคม 2557) โดย คสช. Drama-addict โพสต์ ขออภัยอย่างเป็นทางการ สำนึกผิดนานแล้ว แต่อยากพูดให้ชัดเจน ชี้ ขัดแย้ง เห็นต่าง ต้องแก้ไขปัญหาด้วยการคุยและตกลงกัน จะแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่ผิดๆ แบบการรัฐประหารไม่ได้ เพราะสุดท้าย แล้วพังพินาศตามๆ กันไป จนเป็นอย่างที่เห็นทุกวันนี้

"เจ็ดปีก่อน เคยหลงดีใจกับการรัฐประหารหนนู้น เชื่อคำลวง ไอ้เรื่องปฏิรูปก่อนเลือกตั้งบ้าบออะไรนั่น (ตอนนี้นึกย้อนกลับไปก็ขำตัวเอง กูเคยเชื่ออะไรแบบนั้นได้ไงวะ) เคยมองว่า พวกคนเสื้อแดงที่ออกมาเรียกร้องอะไรนี่มันวุ่นวายเหลือเกิน ทำไมไม่หยุดประท้วงซักที คิดว่าพวกนี้จะเข้ามาทำให้ประเทศชาติสงบสุขแล้วเดินหน้าต่อไปได้

ผ่านมาถึงวันนี้ถึงรู้ว่า ไอ้ที่คิดตอนนั้นแม่งผิดเยอะมาก ไม่ว่าเราจะขัดแย้งยังไงกัน เห็นต่างกันยังไง สุดท้ายมันต้องแก้ไขปัญหาด้วยการคุยและตกลงกัน จะแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่ผิดๆ แบบการรัฐประหารไม่ได้ เพราะสุดท้าย เริ่มต้นผิด ทุกอย่างแม่งก็จะผิด แล้วพังพินาศตามๆ กันไป จนเป็นอย่างที่เห็นทุกวันนี้

ในฐานะที่เป็นคนนึง ที่เคยดีใจที่เกิดการรัฐประหารตอนนั้น ขออภัยพ่อแม่พี่น้องอย่างเป็นทางการ ว่าจ่าก็เป็นคนนึงที่ผลักกันคนละมือ ให้ประเทศชาติแม่งกลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้ ส่วนคนที่ยืนกรานต่อต้านการรัฐประหารมาตลอดตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะโดนตีน โดนอำนาจมืดยังไงก็ตาม ก็ยังสู้มาตลอด ขอแสดงความนับถือ มีไรให้ช่วยก็บอกละกัน

ป.ล. ถ่มถุยตามสะดวก สำนึกผิดนานแล้ว แต่อยากพูดให้ชัดเจน"

อ่านข่าว - เสียงแตก อาหารตามสั่ง เซเว่นพร้อมเสิร์ฟ 24 ชั่วโมง ตัดอาชีพคนอื่นทำมาหากิน

รัฐประหาร

CR : Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ