ข่าว

สาวโพสต์อาลัยเพื่อน "สาธารณสุข" ดับ หลังฉีดวัคซีนได้แค่อาทิตย์เดียว ย้ำรอผลพิสูจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดสาวที่โพสต์อาลัยเพื่อนที่เป็นสาธารณสุขเสีย และคาใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากเพื่อนมีประวัติไปฉีดวัคซีนมาได้เพียง 1 อาทิตย์ โดยโพสต์ล่าสุดให้รอผลชันสูจน์ 

     จากกรณี  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงการจากไปของเพื่อนที่เป็นสาธารณสุข ใจความว่า หลับให้สบายนะเตย ขอให้ไปสู่สุคติ ไม่เจ็บไม่ลำบากแล้วนะเพื่อน เธอเป็นคนแข็งแรง เธอคือด่านหน้าที่ต้องใช้มันก่อนใคร เขาบอกว่าผลข้างเคียงรุนแรงก็คือการเสี่ยงทาย ผู้วายชนม์คือการถูกหวยรางวัลที่ 1 สุดท้ายต้องบอกว่ารอผลใช่ไหม...ขอให้แสดงผลที่ไม่มีการปิดบังด้วยเถิด ขอให้มันไปไม่เกิดขึ้นกับใครอีกเลย R.I.P เพื่อนเตย

    ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก ทั้งสงสัยในสาเหตุในการเสียชีวิต ว่าจะเกี่ยวข้องกับวัคซีนหรือไม่อย่างไร 

    ต่อมามีรายงานว่า "เตย" ได้เสียชีวิต เมื่อวานนี้ช่วงค่ำ ที่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยแพทย์ได้สันนิฐานเบื้องต้นว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สำหรับประวัติของผู้เสียชีวิตรายนี้ มีประวัติการไปฉีดวัคซีนโควิด-19มาเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ก่อน       

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมได้ลบข้อความข้างต้นไปแล้ว ก่อนที่จะโพสต์ข้อความใหม่ล่าสุด เมื่อเวลา 12.12 น. ใจความว่า 

     ขออภัยในการสื่อสารในทางชี้นำนะคะ เพียงแค่เสียใจกับเพื่อนที่จากไป และเข้าใจในการสื่อสารของตัวเองว่าคงไม่กระทบส่วนงานไหน ขออนุญาตลบโพสที่กล่าวถึง  ซึ่งอาจจะทำให้หลายคนตีความเข้าใจผิดไปกับโพสของข้าพเจ้า และทำให้เกิดความเสียหายต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

     สุดท้ายให้รอผลนะคะ อย่าเพิ่งตีความไปเอง ขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนที่จากไปค่ะ R.I.P. เพื่อนเตย PH#SUT #12

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โพสต์ดังกล่าวมีผู้ที่เข้าไปแสดงความเสียใจ และความคิดเห็นต่าง ๆ หลากหลายความเห็น และถามถึงการลบโพสต์ก่อนหน้านี้ จนทำให้เกิดเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ