ข่าว

ละครน้ำเน่าฉากใหม่กำลังออกมา ท่านใหม่ ตั้งคำถามเรือนจำพิเศษจะว่ายังไงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่านใหม่ ระบุ ละครน้ำเน่าฉากใหม่กำลังออกมา ตั้งคำถาม หากนักโทษคดีอื่นทำเหมือน เพนกวิน เรือนจำจะว่ายังไง รอฟังผลจาก รพ.รามาธิบดี ทั้งประเทศเป็นห่วงอาการ

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ภาพข้อความ จูกัดเหลียง (ขงเบ้ง) เสนาบดีแห่งจ๊กก๊ก ที่บ้านเมืองวุ่นวายอยู่ทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะคนดียอมสยบแด่คนชั่ว แต่เพราะ "คนชั่วมันคิดว่าตัวเองเป็นคนดีต่างหาก" พร้อมระบุด้วยว่า อภิชาตบุตร (ของคุณแม่) ผู้น่าสงสาร ละครน้ำเน่าฉากใหม่กำลังออกมา.....!!

17.07 น. มีรายงานว่า จนท.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้นำตัว “เพนกวิน” พริษฐ์ ชิวารักษ์ (อภิชน อภิชาตบุตร) ออกจากเรือนจำ ไปยัง รพ.รามาธิบดี เพื่อให้สารอาหารทางหลอดเลือด และส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหาร..นอนสบายบนเตียง มีแอร์เย็นๆ ไม่ต้องไปเบียดเสียดใคร เนื่องจากเพนกวินแจ้งกับ จนท. ว่ามีการถ่ายออกมาเป็นเลือด (ครั้งก่อนถ่ายออกมาเป็นก้อนเนื้อ) ในวันนี้.....!!

ถ้านักโทษคดียาเสพติด เป็น พัน เป็น หมื่น ประท้วงอดอาหารบ้าง แล้วถ้าถ่ายออกมาเป็นเลือดบ้าง เป็นก้อนบ้าง เป็นน้ำบ้าง เรือนจำพิเศษจะว่ายังไงดีครับ

เสรีภาพ เสมอภาค ภราดรภาพ (Liberté, égalité, fraternité)

ม.จ. จุลเจิม ยุคล

อจ. หมอ รพ.รามาธิบดี ครับ ส่องกล้องเสร็จ ช่วยแจ้งผลด้วยครับ เพนกวินเขาเป็นคนของประชาชน คนบางจำพวก แต่ประชาชนทั้งประเทศเขาเป็นห่วงอาการ เพนกวินกันครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ