ข่าว

เตือนภัย ซื้อหนวดปลาหมึกมาลวกจิ้ม เคี้ยวไปเจออะไรแข็งๆ เคราะห์ดีไม่กลืนลงท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย ซื้อหนวดปลาหมึกมาลวกจิ้ม เคี้ยวไปเจออะไรแข็งๆ เคราะห์ดีไม่กลืนลงท้อง หลังจากที่เจอตะขอเบ็ดในหนวดหมึก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์ในกลุ่ม "สกลนคร มีอะไรบอกด้วย" ภายหลังจากที่เธอได้ไปซื้อหนวดปลาหมึกมาทำประกอบอาหารกินกับครอบครัว ปรากฏว่า ตอนกินเข้าไปนั้นรู้สึกเหมือนมีวัตถุแข็งๆ ซึ่งพอเอาออกมาปรากฏว่า เป็นตะขอเบ็ด โชคดีมากๆ ที่เธอไม่ได้กลืนลงท้องเข้าไป

 

 

หญิงสาวผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า "เตือน!! ใครที่ชอบทานหนวดหมึก เราเจอตะขอเบ็ดในหมึก โชคยังดีที่ไม่กลืนลงท้อง เคี้ยวโดนอะไรแข็งๆ คายออกมาดูตกใจเลยค่ะ ร้านหนึ่งที่ตลาดบายพาส สกลนคร" 

 

เตือนภัย ซื้อหนวดปลาหมึกมาลวกจิ้ม เคี้ยวไปเจออะไรแข็งๆ เคราะห์ดีไม่กลืนลงท้อง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงสาวผู้โพสต์ชื่อ พี่เดือน น.ส.ศรุดา ก็ได้เล่าว่า ตนเองฝากสามีไปซื้อหนวดปลาหมึกกระดองใหญ่ มาจากตลาดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสกลนคร เพื่อจะมาทำลวกจิ้มกินกันกับครอบครัว ปรากฏว่า พนตนเคี้ยวๆ ไป รู้สึกได้วว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆ จึงคายออกมา ก่อนจะเจอตะขอเบ็ดตามภาพที่โพสต์ 

 

รู้สึกตกใจมากๆ แต่ก็โชคดีมากเช่นกันที่ไม่เผลกลืนลงไป โดยจุดประสงค์ของการโพสต์ในครั้งนี้ คุณพี่เดือน บอกว่า ไม่ได้ต้องการที่จะให้ทางร้านเสียหายและไม่ต้องการที่จะเรียกร้องค่าเสียหายแต่อย่างใด แค่อยากจะแชร์ประสบการณ์เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ชอบกินปลาหมึกแบบตนว่า ก่อนจะกินอะไรเข้าไปนั้นให้ดูดีๆ ก่อน เพราะบางทีอาจจะเกิดอันตรายได้

 

ก็อยากฝากไปถึงพ่อค้า แม่ค้า ให้ช่วยดูของที่ขายให้เรียบร้อยก่อน อย่างน้อยก็จะช่วยลูกค้าให้ปลอดภัยในเบื้องต้นได้ในการป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในสินค้าที่ขาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ