ข่าว

พริตตี้ชลบุรีโพสต์เฟซบุ๊กติดเชื้อโควิด อาการหนักต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมเผยอาการโควิดที่เจอกับตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นพริตตี้อยู่ในจังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความอัพเดทว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19แล้ว หากใครอยู่ใกล้ชิดกับตนเอง ขอให้รับไปตรวจหาเชื้อโควิด

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ เรียกได้ว่ามีการระบาดของเชื้อโควิดจากสถานบันเทิงทองหล่อรวมไปถึงงานปาร์ตี้ที่จังหวัดภูเก็ต ส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเชื้อโควิดที่ระบาดสถานบันเทิงทองหล่อนั้น ยังเป็นเชื้อโควิดสายพันธุ์อังฤษ ที่จะระบาดกว่าเชื้อโควิดกว่าปกติถึง 1.7 เท่า 
 

ล่าสุดพบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นพริตตี้อยู่ในจังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความอัพเดทว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19แล้วหากใครอยู่ใกล้ชิดกับตนเอง ขอให้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด อีกทั้งเธอยังบอกด้วยว่า อาการของเธอนั้นหนักพอสมควรล่าสุดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจแล้ว 

ผลตรวจออกมาเรียบร้อยค่ะ สรุปหลินติด COVID ใครที่ใกล้ชิดหลินหรือเจอหลิน รีบไปตรวจเลยนะคะ อาการหลินหนักพอสมควร ไอแห้ง เจ็บคอ ปวดหัวรุ่นแรง รอพบหมอ เดี๋ยวจะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆนะคะ เรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม หลินเลยออกมาโพสต์เพื่อให้คนที่พบใกล้ชิดหลินรีบไปตรวจค่ะ ตอนนี้หลินได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา 
ใครมีอาการรีบไปตรวจนะคะเดี๋ยวหลินจะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆคะ เพราะอาการหนักอยู่ค่ะ 

พริตตี้ชลบุรีโพสต์เฟซบุ๊กติดเชื้อโควิด อาการหนักต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมเผยอาการโควิดที่เจอกับตัว

ล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2564) พริตตี้รายดังกล่าวยังได้อัพเดทอาการว่า "ทรมานมากบอกเลย หนักกว่าชาวบ้านเค้า เพราะเราไม่มีภูมิต้านทาน ปวดหัวก้อไม่หายทั้งอวกทั้งอะไร ฝากถึงทุกๆคนนะคะ ใส่แมส พกเจลตลอดได้ยิ่งดีคะ ล้างมือบ่อยๆ  ถ้าเปนบางเคสที่ไม่หนักคือดี ถ้าเปนเหมือนหลินคือลำบากหอบมากหายใจทางปาก"

ขอบคุณ : ทาริกา คำมูล


 

 

ขณะที่ยอดจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รายงานสถานการณ์โควิด-19 ประจำวันที่ 8 เมษายน 2564
พบผู้ติดเชื้อถึง 40 ราย  เชื่อมโยงคลัสเตอร์ผับทองหล่อ งานปาร์ตี้ภูเก็ต สัมผัสกับครอบครัวผู้ติดเชื้องานมอเตอร์โชว์  ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 747 ราย 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ