ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ 'ฟ้าใส' ดาว Krystal club ทองหล่อ หลังแจ้งติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์ 'ฟ้าใส' ดาว Krystal club ทองหล่อ หลังแจ้งติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ น้องฟ้าใส ดาวสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ Krystal club ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 

โดยน้องฟ้าใสหลังทราบว่าตนเองติดโควิด ได้เขียนข้อความระบุว่า "ตอนนี้ผลออกมาแล้วนะคะ ฟ้าพบเชื้อโควิดนะคะ ใครอยู่ใกล้หรือสัมผัสฟ้ารีบไปตรวจนะคะ เพื่อจะได้รักษา หายไวไว ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ"

 

ในเวลาต่อมา น้องฟ้าใส ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งโดยเป็นการแจ้งไทม์ไลน์ว่าตนเองไปไหนมาบ้างระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2564 ถึง 3 เมษายน 2564 นอกจากนี้ น้องฟ้าใส ได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้มากๆ ซึ่งตอนนี้ตนเองรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน พร้อมชี้แจงว่า ตนได้ตรวจ รพ.รัฐ ต้องมารักษาตามที่รัฐจัดไว้ให้ ไม่สามารถข้าม รพ. ได้

 

ที่นี่นอนห้องละ 2 คน เป็นพัดลม ถ้าใครได้เข้าพัก รพ. ที่รัฐหาให้ แนะนำให้นำเสื้อผ้า 4-5 ชุด ของใช้เตรียมมาเองให้เรียบร้อย เพราะของฟ้าไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย (กำลังจะขอทำเรื่องย้ายเนื่องจากไม่มีใครดูแลเลย ยาก็ไม่มีให้ เลยคิดว่าขอย้ายใช้ประกันดีกว่าค่ะ)

 

อาการเริ่มแรกนะคะ เนื่องจากตัวฟ้าทำงานมา 4-5 วันติด ส่วนตัวทีแรกคิดว่าตัวเองพักผ่อนน้อยแล้วสะสมเลยมีอาการไข้ขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 ตอนกลางคืน และก็มีไข้มา 2 วัน จนวันที่ 31 ไข้ลดลง ไม่มีอาการเลยออกมาเที่ยวในวันที่ 1 เม.ย. กับ 2 เม.ย. กลับจากเที่ยวมีอาการไอกับเสียงเปลี่ยน วันที่ 3 เม.ย. เลยไปตรวจ และพบเชื้อวันที่ 5 เม.ย.

 

ส่วนไทม์ไลน์ "น้องฟ้าใส" มีดังนี้

 

 

 

 

-25-27/3 Krystal club

-28/3 the cassette sky bar ต่อ Topnoe

-29/3 Krystal club

-30/3 Krystal club

-31/3 อยู่ห้อง

-1/4 Snail ต่อ babyface

-2/4 Topone

ตั้งแต่วันที่ 3 ก็อยู่ห้องไม่ได้ออกไปไหนจนรู้ผล

 

อ่านข่าว : "คริสตัลทองหล่อ" ประกาศปิด 14 วัน หลังพบลูกค้าติดโควิด พร้อมเผยมาตรการคุมเข้ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ