ข่าว

ธอส.ตรวจโควิดผู้บริหาร พนง. สื่อ 66 คนร่วมดูคอนเสิร์ต 'แสตมป์' พร้อมปิดสาขา 3 จังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธอส.ตรวจโควิดผู้บริหาร พนักงาน สื่อรวม 66 คนร่วมดูคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดัง 'แสตมป์ อภิวัชร์' พร้อมปิดสาขา 3 จังหวัด

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. เปิดเผยจากกรณีนักร้องชื่อดัง แสตมป์ อภิวัชร์ หลังจากที่ได้รับแจ้งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาว่า ผู้ติดเชื้อโควิดมาดูคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวแสดง ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลปรากฏว่า ติดเชื้อโควิด จึงได้มีการโพสต์ผ่าน IG พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์

 

อ่านข่าว : ด่วน "แสตมป์ อภิวัชร์" นักร้องชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 โพสต์แจงไทม์ไลน์ละเอียด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ธอส. ขอเรียนว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 (ก่อนที่ 'แสตมป์' จะได้รับแจ้งข่าว) นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานธนาคาร และสื่อมวลชนรวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ 'แสตมป์' เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 

โดยการแสดงดนตรีดังกล่าวเป็นกิจกรรมภายในระหว่างธนาคารกับสื่อมวลชนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด และทันทีที่ได้รับการยืนยันว่า “แสตมป์” เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในวันนี้ธนาคารจึงได้ดำเนินการ ดังนี้

 

1.พนักงานธนาคารและสื่อมวลชนทุกคนที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีจะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล พร้อมติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิดและกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ

 

2.ฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่ในจุดที่กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร และพนักงานธนาคารที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีเข้ามาปฏิบัติงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เม.ย.2564 (ก่อนที่ 'แสตมป์' จะได้รับแจ้งข่าว)

 

3.ปิดสาขาตราด สาขาจันทบุรี และสาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 7-8 เม.ย.2564 เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เนื่องจากมีพนักงานของสาขาตราดและสาขาจันทบุรีเข้ารับชมการแสดงดนตรีที่เกาะช้าง และเข้าไปปฏิบัติงานที่สาขาเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เม.ย.2564 และ กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสาขาสมุทรสาคร เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เม.ย.2564

 

 

4.รายงานกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงการคลัง และธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อรับทราบ จึงเรียนมาเพื่อทราบและหากมีความคืบหน้าหรือผลการตรวจจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ