ข่าว

"คริสตัลทองหล่อ" ประกาศปิด 14 วัน หลังพบลูกค้าติดโควิด พร้อมเผยมาตรการคุมเข้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสตัลคลับทองหล่อ 25  "Krystal Club Thonglor25"  โพสต์ข้อความ ประกาศปิดสถานบันเทิงเป็นเวลา 14 วัน หลังพบลูกค้าติดโควิดมาใช้บริการ

จากกรณีเพจ คริสตัลคลับทองหล่อ 25  “Krystal Club Thonglor25”  โพสต์ข้อความเมื่อวานนี้ จากกรณีลูกค้าติดเชื้อโควิดเข้ามาใช้บริการ ทำให้ลูกค้าท่านอื่นที่เข้ามาใช้บริการมีความเสี่ยง ล่าสุด คริสตัล คลับ ทองหล่อ 25 ประกาศปิดบริการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมเผยมาตรการของทางร้านในการคุมโควิด

อ่านข่าว : พีอาร์ผับดังทองหล่อโพสต์ยืนยันติดโควิด เผยไทม์ไลน์ชัดใครมีความเสี่ยงตรวจโควิดด่วน

เนื่องด้วยในระหว่างวันที่ 25 - 27 มีนาคมที่ผ่นมา ทาง KRYSTAL ได้รับทราบว่ามีลูกค้าที่ติดเชื้อโควิด-19ได้เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ทำให้ลูกค้าท่านอื่นที่มาใช้บริการในช่วงวันเวลาดังกล่าวอาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อเช่นเดียวกันทาง KRYSTAL จึงใคร่ขอแนะนำให้ลูกค้าที่รู้ตัวว่าได้มาใช้บริการที่ร้าน ตั้งแต่วันที่ 25 - 30 มีนาคมที่ผ่านมาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรค ของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งการกักตัว ฝ้าสังเกตอาการของตัวเองหากมีอาการไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก หายใจลำบาก ควรรีบไปพบแพทย์ทันทีในระหว่างนี้ ร้าน KRYSTAL ทองหล่อ ขอปิดให้บริการชั่วคราว เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม - 13 เมนายน 2564 เพื่อเป็นการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาด และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หากสถานการณ์ข้าสู่ภาวะปกติ ในระหว่างนี้ทางร้านจะดำเนินมาตรการดังต่อไปนี้
1. กักตัวพนักงาน ที่มีความเสี่ยงสัมผัสผู้ป่วยเป็นเวลา 14 วัน หากมีอาการป่วยจะเร่งดำเนินการรักษาทันที
2. ทำการตรวจโรคเชิงรุก ร่วมกับสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร แก่พนักงานและบุคลากรของทางร้านทุกคน
3. ทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ ทั้งการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวอย่างทั่วถึง ก่อนเปิดให้บริการอีกครั้ง
ทาง KRYSTAL ต้องกราบขออภัยลูกค้าที่รักทุกท่านเป็นอย่างสูง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

"คริสตัลทองหล่อ" ประกาศปิด 14 วัน หลังพบลูกค้าติดโควิด พร้อมเผยมาตรการคุมเข้ม

ขอบคุณ : Krystal Club Thonglor25

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ