ข่าว

พีอาร์ผับดังทองหล่อโพสต์ยืนยันติดโควิด เผยไทม์ไลน์ชัดใครมีความเสี่ยงตรวจโควิดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีอาร์ผับดังทองหล่อ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ใครมีความเสี่ยงตรวจหาเชื้อโควิดด่วน

เรียกได้ว่าสถานการณ์ โควิด-19 จากการแพร่ระบาดเชื้อผับดังใน กทม.ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษหลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น และกระจายไปหลายจังหวัด จนล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.)มีมติปิดสถานบันเทิง จำนวน 196 แห่งอยู่ใน 3 เขต ได้แก่ เขตคลองเตย จำนวน 75 แห่ง เขตวัฒนา จำนวน 81 แห่งและเขตบางแค จำนวน40 แห่ง ที่พบผู้ติดเชื้อ เป็นระยะเวลา 14 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 -19 เม.ย.นี้ ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : ด่วน..กทม.สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขต 'คลองเตย-วัฒนา-บางแค' 6-19 เม.ย.นี้

ล่าสุดพบพีอาร์ผับดังทองหล่อ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19 "ตอนนี้ผลออกมาแล้วนะค่ะ ฟ้าพบเชื้อโควิดนะคะ ใครอยู่ใกล้หรือสัมผัสฟ้า รีบไปตรวจนะคะ เพื่อจะได้รักษา หายไวไว ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ" อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ออกใอัพเดทไทม์ไลน์ เพื่อให้บุคคลที่มีความเสี่ยงใกล้ชิดเธอ ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดทันที

พีอาร์ผับดังทองหล่อโพสต์ยืนยันติดโควิด เผยไทม์ไลน์ชัดใครมีความเสี่ยงตรวจโควิดด่วน

ฟ้าขอตอบรวมๆ ในโพสนี้เลยละกันนะคะ ตอนนี้อยู่ที่ รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียนค่ะ ฟ้าตรวจของรัฐนะคะ เลยต้องมาตามที่รัฐจัดไว้ให้ ถ้าเราตรวจกับ รพ. อะไรจะต้องรักษาตัวที่รพ. นั้นนะคะ ไม่สามารถข้าม รพ. ได้ นอกจากว่าอีก รพ.ที่จะย้ายไปรับคนไข้ ถึงจะทำการย้าย รพ. ได้ค่ะ ที่นี่นอนห้องละสองคน เป็นพัดลมนะคะ ถ้าใครได้เข้าพัก รพ. ที่รัฐหาให้ แนะนำให้นำเสื้อผ้า 4 - 5 ชุด ของใช้เตรียมมาเองให้เรียบร้อยนะคะ เพราะของฟ้าไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย(กำลังจะขอทำเรื่องย้ายเนื่องจากไม่มีใครดูแลเลย ยาก็ไม่มีให้ เลยคิดว่าขอย้ายใช้ประกันดีกว่าคะ)

อาการเริ่มแรกนะคะ เนื่องจากตัวฟ้าทำงานมา 4 - 5 วันติด ส่วนตัวทีแรกคิดว่าตัวเองพักผ่อนน้อยแล้วสะสมเลยมีอาการไข้ขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 ตอนกลางคืน และก็มีไข้มาสองวัน จนวันที่ 31 ไข้ลดลง ไม่มีอาการ เลยออกมาเที่ยวในวันที่ 1 เม.ย. กับ 2 เม.ย. กลับจากเที่ยวมีอาการไอกับเสียงเปลี่ยน วันที่ 3 เม.ย. เลยไปตรวจ และพบเชื่อวันที่ 5 เม.ย.

ไทมไลน์เริ่มตั้งแต่ 26 มี.ค.ถึง 3 เม.ย. 64 ดังนี้

25-27/3 Krystal club

28/3 the cassette sky bar ต่อ Topnoe

29/3 Krystal club

30/3 Krystal club

31/3 อยู่ห้อง

1/4 Snail ต่อ babyface

2/4 Topone

ตั้งแต่วันที่ 3 ก้อยู่ห้องไม่ได้ออกไปไหน จนรู้ผลค่ะ

พีอาร์ผับดังทองหล่อโพสต์ยืนยันติดโควิด เผยไทม์ไลน์ชัดใครมีความเสี่ยงตรวจโควิดด่วน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ