ข่าว

ขอขยี้ตาแปป โรงเรียนเปิดรับครูอัตราจ้างภาษาอังกฤษเงินเดือน 5 พัน เฉลี่ย 166 บาท/วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพโรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ประกาศรับสมัครครูอัตราจ้างภาษาอังกฤษ-คอมพิวเตอร์เงินเดือน 5,000 บาท ซึ่งเฉลี่ยต่อวันแค่ 166 บาทเท่านั้น

โลกออนไลน์ถึงกับตะลึง หลังจากที่โรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ โพสต์เอกสารประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว หรือ ครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ประกอบด้วย 

1.ครูอัตราจ้าง วุฒิ ป.ตรี กลุ่มวิชาคอมพิวเตอร์ และ 

2.ครูอัตราจ้าง วุฒิ ป.ตรี กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ 

 

งานนี้หลายคนไปเหลือบเห็นค่าตอบแทนในสัญญาจ้างนั้น ปรากฏว่า เงินเดือนอยู่ที่ 5,000 บาท ซึ่งเฉลี่ยต่อวันแค่ 166 บาทเท่านั้น

 

สำหรับการจ้างงานเป็นแบบอัตราจ้าง โดยมีระยะเวลาจ้างให้เป็นไปตามสัญญาจ้างและจะไปสิ้นสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ามาเป็นครูอัตราจ้าง สามารถสมัครได้ที่โรงเรียน... อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน 2564 ในเวลา 09.00 น. ถึง 16.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) 

 

ซึ่งหลังจากได้มีการประกาศออกไป ปรากฏว่า โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องของเงินเดือนที่ตัวเลขนั้นที่ดูแล้วถูกเหลือเกินเมื่อเปรียบเทียบกับคุณสมบัติ เกี่ยวกับความรู้ด้านภาษา หรือ เรื่องของทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก จนในเวลาต่อมาทางเพจของโรงเรียนต้องลบออกไป 

 

ขอขยี้ตาแปป โรงเรียนเปิดรับครูอัตราจ้างภาษาอังกฤษเงินเดือน 5 พัน เฉลี่ย 166 บาท/วัน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ