ข่าว

แห่แชร์ภาพพรีเวดดิ้งสุดครีเอท ชาวเน็ตโฟกัสคนบนเปลที่แย่งซีนบ่าวสาวไปเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์ภาพพรีเวดดิ้งสุดครีเอท ชาวเน็ตโฟกัสคนบนเปลที่แย่งซีนบ่าวสาวไปเต็มๆ เป็นภาพสุดน่ารักที่มีชาวโซเชียลพูดถึงในโลกออนไลน์

โลกออนไลน์แชร์ภาพไอเดียการถ่ายพรีเวดดิ้งของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ชาว จ.นครปฐม ซึ่งมาในธีมกู้ภัย กลายเป็นภาพสุดน่ารักที่มีชาวโซเชียลพูดถึงและต่างแชร์ต่อในโลกออนไลน์ 

 

 

จากภาพจะเห็นว่า สองคู่รักว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งซึ่งสวมชุดกู้ภัย โดยมีเพื่อนที่อาสาเป็นคนไข้นอนบนเปลพร้อมกับชูนิ้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ไอเลิฟยูจนทำให้ภาพดังกล่าวมีเพื่อนๆช่างภาพด้วยกันเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อสอบถามไปยังผู้โพสต์ภาพดังกล่าวซึ่งเป็นช่างภาพ ได้เปิดเผยผ่านเราว่า แรงบันดาลใจของภาพพรีเวดดิ้งกู้ภัยนั้น เนื่องจากว่าที่บ่าว-สาวทั้งคู่เป็นคนที่มีจิตอาสา และทำงานเป็นอาสากู้ภัยมานาน เลยใช้ในส่วนที่เค้าชอบมาถ่ายเป็นภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว โดยทั้งสองจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 นี้ ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

 

ด้านชาวเน็ตนั้นก็เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมากเช่นกัน หลายคนร่วมยินดีกับว่าที่บ่าวสาว หลายคนชื่นชมไอเดียการถ่ายพรีเวดดิ้ง ขณะที่หลายคนก็เข้ามาแซวเจ้าบ่าวบอกว่า ถ้าเจ้าบ่าวเจ้าชู้ก็ระวังจะมีสภาพเหมือนกับคนที่นอนตรงเตียงคนไข้ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะ ทำเอาหลายคนก็ต่างฮากับคอมเมนต์ดังกล่าวกันไป

 

แห่แชร์ภาพพรีเวดดิ้งสุดครีเอท ชาวเน็ตโฟกัสคนบนเปลที่แย่งซีนบ่าวสาวไปเต็มๆ

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Banjong Dangpoonpon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ