ข่าว

สี่ทุ่มถึงตีห้า น้ำประปาไม่ไหล วันที่ 31 มี.ค. - 1 เม.ย. กทม.พื้นที่ไหนบ้างเช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประปานครหลวง ปิดประตูน้ำท่อประธานซ่อมแตกรั่ว คืนวันที่ 31 มี.ค. - 1 เม.ย. เวลา 22.00 - 05.00 น. เช็กพื้นที่ กทม. เตรียมรับมือน้ำประปาไหลอ่อน - น้ำประปาไม่ไหล

น้ำประปาไม่ไหล การประปานครหลวง (กปน.) มีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,200 มิลลิเมตร ในถนนพระราม 9 เพื่อซ่อมท่อประธาน ที่แตกรั่ว บริเวณคลองสามเสนใน ถนนอโศก - ดินแดง ในคืนวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อน ถึง น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

- ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่ แยกอโศกเพชร ถึง คลองแสนแสบ

- ถนนอโศก - ดินแดง ชุมชนริมคลองสามเสนใน ซอยแจ่มเงินรักษา ซอยไม้ดัด

การประปานครหลวง, น้ำประปาไม่ไหล

และ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น กปน. มีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร เพื่อซ่อมท่อประธาน ที่แตกรั่ว บริเวณคลองประเวศ ถนนฉลองกรุง (หลังสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง) โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อน ถึง น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

- ถนนคู่ขนานทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตั้งแต่ คลองลำปลาทิว ถึง ทางรถไฟ ท้ายหมู่บ้านพิศาล

การประปานครหลวง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และหากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

การประปานครหลวง, น้ำประปาไม่ไหล

CR : การประปานครหลวง กปน. (Metropolitan Waterworks Authority - MWA)

#Lazada 4.4 DOUBLE SALE 4 เม.ย. ลดกว่า 40%* ส่งฟรี* ช้อปเลย

การประปานครหลวง, น้ำประปาไม่ไหล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ