ข่าว

หนุ่มเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ไม่ใส่เครื่องป้องกันสุดท้ายล้มสะบ้าแตก อ่วมค่ารักษาเฉียด 4 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ หนุ่มเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ไม่ใส่เครื่องป้องกันสุดท้ายล้มสะบ้าแตก อ่วมค่ารักษาเฉียด 4 แสนบาท แถมต้องพักรักษาตัวยาวถึงครึ่งปีเลยทีเดียว

กีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวและเล่นกันทั่วบ้าน ทั่วเมืองในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม มีหญิงสาวท่านหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับอันตรายจากการเล่นกีฬาชนิดนี้ เนื่องจากแฟนหนุ่มของเธอนั้นประสบอุบัติเหตุจากการเล่นและเสียค่ารักษาเฉียด 4 แสนบาทเลยทีเดียว

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tassama West ได้ออกมาโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับกีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" สำหรับใครที่กำลังเล่นหรือคิดจะเล่น ควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ และขณะเล่นควรมีอุปกรณ์เซฟตี้ป้องกัน หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งแฟนไม่ได้ใส่อุปกรณ์ป้องกันจนสุดดท้าย สะบ้าแตก และต้องเข้ารับการผ่าตัด 

 

เธอเล่าว่าแฟนหนุ่มของเธอ เกิดอุบัติเหตุขณะเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ล้มกระแทกสันบอร์ดจนทำให้สะบ้าแตกต้องเข้ารับการผ่าตัด และเสียค่ารักษาไปกว่า 360,000 บาท และต้องพักฟื้นร่างกายเป็นเวลานานกว่า 3-6 เดือน

 

ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า อุปกรณ์ป้องกันนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างที่สุด ยอมลงทุนซื้อหลักร้อย หลักพันดีกว่าการเกิดเรื่องไม่คาดฝันและเสียค่ารักษาตัวหลักแสน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดอย่างที่เราไม่คาดคิด และอย่าอายที่จะใส่ อย่าคิดว่าตัวเองเล่นเป็นหรือเก่ง อะไรที่เซฟได้ก็ขอให้เซฟ ปลอดภัยไว้ก่อน 

 

 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tassama West

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ