ข่าว

เจ้าของสานฝันให้ "เจ้าไข่เจียว" หลังเฝ้ารอพี่ไปรษณีย์คนเดิมมาส่งของทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของสานฝันให้เจ้าไข่เจียว หลังเฝ้ารอหน้าประตูบ้านทุกวัน เมื่อไหร่พี่ไปรษณีย์คนเดิมจะมาส่งของสักที

เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้ธุรกิจที่ดูจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก็คงต้องบอกเลยว่า เป็นธุรกิจการส่งพัสดุ เพราะเนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภค
ที่เปลี่ยนไป คนสั่งซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น จึงทำบุรุษไปรษณีย์มาโผล่หน้าบ้านของใครหลายๆคนแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เรามักจะเห็นความน่ารัก ความผูกพันที่เกิดขึ้น ระหว่างบุรุษไปรษณีย์กับสุนัข 
 

ล่าสุดมีภาพเรียกรอยยิ้มให้ชาวโซเชียลอีกครั้ง กับความรักความเอ็นดูของบุรุษไปรษณีย์ที่มีให้แก้สุนัขที่เวลามาส่งของทีไร พี่บุรุษไปรษณีย์ท่านนี้ ก็จะแวะนั่งลงพูดคุยกับสุนัขเป็นประจำ ล่าสุด (9 มีนาคม 2564)  เพจเฟซบุ๊ก Kaijeaw Thestories แชร์เล่าเหตุการณ์น่ารักระหว่างพนักงานส่งพัสดุ EMS ไปรษณีย์ไทยกับ "เจ้าไข่เจียวโดยระบุว่า เมื่อเดือนตุลาคม 2563 ขณะที่อยู่ในบ้านตนเองได้ยินเสียงดังมาจากหน้าบ้านว่า"จำกันได้ไหม ไม่เจอกันตั้งนาน" จึงออกไปดู แล้วสิ่งที่ออกไปเห็นคือภาพที่พนักงานส่งพัสดุกำลังคุย 
และเล่นกับเจ้าไข่เจียวอย่างเอ็นดู

เจ้าของโพสต์ถึงเจ้าไข่เจียว

ซึ่งที่ผ่านๆมาก็จะมีไปรษณีย์มาส่งที่บ้านอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ใช่พี่บุรุษไปรษณีย์คนเดิมเพราะพี่บุรุษไปรษณีย์คนเดิมนั้น ส่งเฉพาะพัสดุ EMS ทำให้เจ้าไข่เจียวเดินหน้าเศร้ากลับเข้าบ้านเพราะพี่ไปรษณีย์ไม่แวะเล่นด้วย ล่าสุดเจ้าของจึงสานฝันให้เจ้าไข่เจียว สั่งของแบบ EMS จึงทำให้พนักงานไปรษณีย์ท่านนั้นได้กลับมาพบกับเจ้าไข่เจียวอีกครั้ง

เจ้าไข่เจียวรอรับพัสดุ

พนักงานไปรษณีย์คนเดิมมาทักเล่นกับไข่เจียวแล้ว

 

ล่าสุด   เพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้โพสต์ข้อความน่ารักๆ ถึงพนักงานไปรษณีย์ ที่ชอบไปทักทายเจ้าไข่เจียวเป็นประจำเอาไว้ว่า 

"ไปส่งของบ้านนี้ทีไร...ก็ต้องแวะทักทาย แวะเล่นด้วยกันตลอดครับ เพิ่งมารู้ว่าชื่อ ไข่เจียว ก็จากกล่องในรูปโพสต์นี้ครับ เพราะไปส่งของทุกบ้านถ้าบ้านไหนมีน้อนๆ ผมก็เล่นด้วยหมดทุกหลังเลยครับ #รักน้อนนนจ้าาาา"  นาย อนันต์ เอี่ยมท้วม จาก ปณ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่พร้อมเป็นเพื่อนที่ดี กับทุกคนในบ้านของคุณคร้าบบ ^-^ cradit FB : Kaijeaw Thestories

ไปรษณีย์ไทยโพสต์ถึงเจ้าไข่เจียว

ขอบคุณ : บริษัทไปรษณีย์ไทย , ไข่เจียวเดอะสตอรี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ