ข่าว

ทนายอานนท์ แจง เพนกวิน ถูกทำร้าย เฟซบุ๊กโดนรีพอร์ทโพสต์ไม่ได้ 24 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม เผยแชทข้อเท็จจริง เพนกวิน ถูกทำร้าย ทนายอานนท์ โร่ชี้แจงขอช่วยลบ - ไม่ส่งต่อ เฟซบุ๊กส่วนตัวโดนรีพอร์ทโพสต์ไม่ได้ในระยะ 24 ชั่วโมง

ทนายอานนท์ นำภา ชี้แจงโพสต์เรื่อง นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน ถูกทำร้าย เป็นความเข้าใจผิดจากการสื่อสารกัน วอนลบไม่ส่งต่อ ยัน ทุกคนยังสบายดี ขณะที่ เฟซบุ๊กส่วนตัว โดนรีพอร์ท โพสต์ไม่ได้ในระยะ 24 ชั่วโมงนับจากนี้

โดย ทนายอานนท์ ระบุผ่าน ทนายอานนท์ นำภา - Arnon Nampa ว่า เฟซบุ๊กส่วนตัวอานนท์โดนรีพอร์ท โพสต์ไม่ได้ในระยะ 24 ชั่วโมงนับจากนี้ เป็นจังหวะพอดีกับที่มีการโพสต์เรื่องเพนกวินถูกทำร้าย โดยเป็นความเข้าใจผิดจากการสื่อสารกันของอานนท์กับทนายความ จึงได้ทำการลบอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรื่องราวเป็นเพียงการถกเถียงด่าทอกันเสียงดังกับผู้คุมเรื่องการเอาหนังสือเรียนเข้ามาในห้องเยี่ยมของทนาย ขอให้ทุกท่านช่วยกันลบโพสต์และไม่ส่งต่อความเข้าใจผิด ทุกคนยังสบายดี ฝากแชร์โพสต์นี้ด้วยครับ

ด้าน แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration เผยแชทติดต่อไปยังทนายความ "สรุปแล้วไม่จริงนะเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด" เพนกวินถูกทำร้ายไม่เป็นความจริง ทนายยืนยัน เป็นการสื่อสารผิดพลาด ไม่ได้มีการทำร้ายแต่อย่างใด ขอให้ลบโพสต์อันเป็นการเข้าใจผิดและไม่ส่งต่อ ย้ำทุกคนยังสบายดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ