ข่าว

ข่าววันใหม่อำลาจอปิดฉาก 17 ปี ผู้ประกาศโพสต์ลาสุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "ข่าววันใหม่" ทางช่อง 3 ประกาศอำลาจอปิดฉาก 17 ปี ขณะที่ผู้ประกาศอย่าง อิ๊บ ปิยณี รวมไปถึงแคน อติรุจ โพสต์ลาสุดซึ้ง

รายการ "ข่าววันใหม่" ทางช่อง 3 รายการสำหรับคนข่าวที่นอนดึก ล่าสุดได้ประกาศยุติการออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่เป็นเพื่อนๆสายนอนดึกมาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี โดยเทปสุดท้ายเพิ่งออกอากาศไปเมื่อคืนที่ที่ผ่านมา 

สำหรับรายการข่าววันใหม่ ออกอากาศผ่านทางช่อง 3 เวลาประมาณ 01.18-01.48 น. ซึ่งผู้ประกาศได้มีการอำลากันด้วยการร้องเพลง "ด้วยรักและผูกพัน" ของศิลปินเบิร์ด ธงไชย เป็นการส่งท้าย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น 

 

ด้านผู้ประกาศสาว อิ๊บ ปิยณี เทียมอัมพร ได้โพสต์ข้อความ ขอขอบคุณทุกๆ การติดตามตลอดระยะเวลา 16-17 ปี กับรายการข่าววันใหม่ ขอบคุณทุกๆการทักทายในช่องทางต่างๆ ขอให้แฟนๆรายการทุกท่านดูแลสุขภาพร่างกาย หากมีโอกาสเราคงจะได้พบกันใหม่อีกครั้ง ขอบคุณที่รักกัน

 

ขณะที่หนุ่มแคน อติรุจ ก็ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยข้อความอำลาระบุว่า ใจหายเหมือนกัน แต่ก็ถึงเวลาต้องอำลา รายการข่าววันใหม่ วันนี้ออกอากาศวันสุดท้ายแล้ว


ขอบคุณทีมงานทุกคนที่นอนดึกมาก น่าจะเป็นทีมงานข่าวที่ทำงานกะดึกที่สุดแล้ว ได้เวลาแยกย้ายแล้ว โชคดีทุกท่านนะครับ


ขอบคุณโอกาสที่ให้แคนได้มาอ่านข่าววันใหม่ ได้อ่านกับพี่อิ๊บ ที่แคนสบายใจ แล้วเชื่อใจมากๆ ในการทำรายการร่วมกัน เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่น่ารักมากๆ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณคุณผู้ชมทุกคนที่นอนดึกติดตามกันนะครับหลังจากนี้จะไปทำงานในส่วนไหนต่อ ไว้จะมาอัปเดตในช่วงเวลาต่อไปนะครับ

 

ข่าววันใหม่อำลาจอปิดฉาก 17 ปี ผู้ประกาศโพสต์ลาสุดซึ้ง

 
 
ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก Piyanee Thiam-amporn , Teampiyanee_Fc  
 
IG : canatirut
 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ