ข่าว

มาถึงจุดนี้ หนุ่มสอนวิธีทำคุณไสยคนรักคนหลง ชาวเน็ตบอกคนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาถึงจุดนี้ หนุ่มสอนวิธีทำคุณไสยคนรักคนหลง ปรากฏว่าคนเข้ามาดูแล้วมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง ขณะที่ชาวเน็ตบอกคนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม ถ้าเขาจะรักยืนเฉยๆเขาก็รัก

คลิปจากแอปพลิเคชั่นชื่อดัง Tiktok จากสมาชิกคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวมาสอนวิธีทำคุณไสยจากตำราเขมรโบราณ ให้คนรักคนหลง โดยในคลิปหนุ่มคนนี้บอกว่าวิธีนี้ทำได้แค่เฉพาะวันพระหลังเที่ยงคืนเท่านั้น ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้ามาดูแล้วมากกว่า 3.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังมีการบอกเล่าวิธีการทำคุณไสยอย่างละเอียดยิบ เริ่มจากนำเลือดของสัตว์เดรัจฉาน เช่น หมู หมา วัว ใช้ได้หมด (ในคลิปเจ้าตัวใช้น้ำแดงแทนเลือดมาเป็นตัวอย่าง) จากนั้นราดไปในข้าวของเครื่องใช้ของคนที่เราต้องการจะทำคุณไสยใส่ให้รัก ให้หลง พร้อมกับราดเหล้าขาวผสม 

 

จากนั้นจะเป็นขั้นตอนของการท่องคาถาโดยการหยดน้ำตาเทียนลงไปในข้าวของเครื่องใช้และเรียกชื่อของคนที่เราจะทำคุณไสยใส่ 3 ครั้ง โดยเจ้าตัวยังบอกว่าหากสำเร็จตามที่ใจหวังแล้ว ต้องมาถวายเหล้าขาวและเลือดทุกวัน ไม่เช่นนั้นคุณไสยจะมาเอาคืน

 

คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม บางคนก็บอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หลายคนก็บอกอย่าหาทำ ถ้าเขาจะรักยืนเฉยๆเขาก็รัก , คนที่ใช่ไม่ต้องพยายามให้ยากและจะนำพาในเวลาที่เหมาะสม เป็นต้น

 

มาถึงจุดนี้ หนุ่มสอนวิธีทำคุณไสยคนรักคนหลง ชาวเน็ตบอกคนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ