ข่าว

เปิดรายชื่อ 3 โรงพยาบาล กทม. พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยถึงการเตรียมความพร้อมให้บริการวัคซีนโควิด-19 พร้อมลงตรวจเยี่ยมการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

เดินทางมาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.64)  สำหรับวัคซีนโควิด19  ของ บริษัทซิโนแวค จำนวน 2 แสนโดส โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (รมว.สธ.)นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข(รมช.สธ.) พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข และผู้เกี่ยวข้อง รอรับวัคซีนล็อตแรกของประเทศไทยด้วยตนเอง ก่อนกระจายไปยัง 13 จังหวัดในล็อตแรก ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : เช็ก 4 กลุ่ม ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก เตรียมตัวได้เลย

ล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยถึงการเตรียมความพร้อมให้บริการวัคซีนโควิด-19
พร้อมเตรียมตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ในวันนี้ (25 ก.พ.64) ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน สำนักการแพทย์ กทม. ตั้งแต่ขั้นตอน การตรวจสอบสิทธิ์และกรอกประวัติข้อมูล การลงทะเบียน 
ทำบัตร การคัดกรอง การให้คำปรึกษาแนะนำและลงลายมือชื่อในใบแสดงความยินยอม การรับบริการฉีดวัคซีน 
การพักสังเกตอาการ และการตรวจสอบก่อนกลับและรับเอกสาร เพื่อให้พร้อมในการปฏิบัติเมื่อเราได้รับวัคซีนมาแล้ว

ในส่วนของโรงพยาบาลในสังกัดกทม. ที่พร้อมจะให้บริการวัคซีนโควิด-19 ในระยะแรกนี้ ประกอบด้วย                  1.โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน                                                                                                    2.โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ                                                                                       3.โรงพยาบาลราชพิพัฒน์

สำหรับโรงพยาบาลสังกัดหน่วยงานอื่น และโรงพยาบาลเอกชน ที่มีความพร้อมจะร่วมให้บริการวัคซีนโควิด-19 แก่ประชาชน ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ