ข่าว

เมียหลวงตอบแซ่บ ข่าวลือเจ้าสาวจะฟ้องกลับ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียหลวงตอบแซ่บ ข่าวลือเจ้าสาวจะฟ้องกลับ 2 ล้าน จากประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในสังคมกรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีของตัวเอง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ภรรยาหลวง เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุดชี้แจงสาเหตุที่ฟ้องเรียกร้องค่าทดแทนเป็นเงิน 300,000 บาท พร้อมกับตอบคำถามสุดจี๊ดหลังมีข่าวลือที่ว่าหญิงสาวที่แต่งงานกับสามีของเธอนั้นจะฟ้องกลับ 2 ล้านบาท จากประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในสังคมกรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีของตัวเองซึ่งเป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ใน จ.ชัยนาท ที่หนีลูกเมียไปแต่งงานกับหญิงสาวคนอื่นทั้งๆ ที่มีใบทะเบียนสมรสอยู่แล้ว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : สาวบุกงานแต่งงานสามีเผยภาพลูกสาวคนโตน่ารักมากๆ #ทีมเมียหลวง แห่ให้กำลังใจ

 

ทั้งนี้ จอย ภรรยาหลวง โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเกี่ยวกับการฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนเป็น 300,000 บาท จากหญิงสาวที่แต่งงานกับสามีของเธอ ระบุว่า "ขอเรียนชี้แจงค่ะ ว่าทำไมเรียกค่าทดแทนแค่ 300,000 บาท ทางเรายื่นเรื่องฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 วันที่มีการจัดงานแต่ง คือเช้าไปถ่ายวิดีโอบ่ายก็ไปฟ้องศาลเลยค่ะ

 

แล้วเราก็ต้องมีการวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไปทางเราก็ต้องวางเงินเพิ่มซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะว่าเราก็มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไหนจะค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราก็ชาวบ้านธรรมดามนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้

 

ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน เลยเรียกตามความสามารถของเราเองที่พอจะวางเงินได้ เลยปรึกษากับทนายพัฒน์ว่าเรียกตามความเหมาะสมละกัน

 

ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่าจะฟ้องกลับ 2,000,000 ยังไงก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน 300,000 มาก่อนก็แล้วกันค่ะ"

 

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัยยิงคำถามเด็ดเมียหลวงบุกงานแต่ง หากสามีเลิกกับผู้หญิงแล้วกลับมา จะเอาไงต่อ

 

เมียหลวงตอบแซ่บ ข่าวลือเจ้าสาวจะฟ้องกลับ 2 ล้าน

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ