ข่าว

สุดเศร้า พระเอกลิเกเมืองกรุงเก่า จบชีวิตตัวเอง หลังงานหดหาย เนื่องจากพิษโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า พระเอกลิเกเมืองกรุงเก่า จบชีวิตตัวเอง หลังงานหดหาย เนื่องจากพิษโควิด

จากกรณี นาย ชัชวาล พุฒซ้อน อายุ 41 ปี เลขที่ 26 หมู่ที่ 2 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นักแสดงลิเกคณะบุญส่ง ธงไชย ได้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตภายในหอพัก ใกล้เคียงวัดสนามชัย ต. บ้านป้อม   อำเภอพระนครศรีอยุธยา  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อ เวลา 15.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ศาลาการเปรียญ วัดสนามชัย ต. บ้านป้อม   อำเภอพระนครศรีอยุธยา   จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล นาย ชัชวาล พุฒซ้อน อายุ 41 ปี เลขที่ 26 หมู่ที่ 2 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยภายในงาน มีเพื่อน ร่วมคณะลิเก ภรรยาและญาติผู้เสียชีวิตมาร่วมรดน้ำศพบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สุดเศร้า พระเอกลิเกเมืองกรุงเก่า จบชีวิตตัวเอง หลังงานหดหาย เนื่องจากพิษโควิด

นางสาว อาริสา  คล้ายฉ่ำ อายุ   39 ปี   ภรรยา ผู้เสียชีวิต เปิดเผย ด้วยน้ำตาว่า  ตนเอง มีอาชีพเล่นลิเก และได้รู้จักคบหากับนาย  ชัชวาล  พุฒซัอน หรือฉายาวงการลิเก  เค ชัชวาล พรสวรรค์ ได้ประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบกันมาช่วงเริ่มวิกฤตโควิด งานรับแสดงลิเก คณะบุญส่ง ธงไชย ไม่มีงานแสดงทำให้ นาย ชัชวาล  เกิดความเครียดในหลายเรื่องทั้งภาระหนี้สินที่มีอยู่และงานแสดงที่รถ น้อยลงไปมาช่วงหลังผู้ตายได้ ได้แต่งลิเกไลฟ์สด การแสดงของตนเองใน Facebook ส่วนตัว  เค ชัชวาล พรสวรรค์ เพื่อให้ทางแม่ยกหรือผู้ที่เข้าชมช่วยซื้อมาลัย เพื่อหาเงิน มาเลี้ยงครอบครัวแต่ก็ มันไม่ประสบความสำเร็จ มีคนดูไม่กี่คนและไม่ได้บริจาคซื้อพวงมาลัยแต่ผู้ตายก็ไม่ท้อแท้ก็ได้ ไลฟ์สดร้องลิเกมาเรื่อยๆแต่ช่วงหลังผู้ตายเกิดความเครียดและได้เขียนโพสต์ระบายความในใจ มาเลยมาถึงปัญหาส่วนตัวปัญหาหนี้สินและ เมื่อ 3 วัน ที่ ผ่านมาผู้ตาย ได้ โพสต์ถึงการลงทะเบียนเราชนะ เขียนว่าดีใจจังพรุ่งนี้วันที่ 18 เงินเราชนะจะเข้าแล้วจะได้อดต่อไปดีใจแทนคนอื่น ซึ่งข้อความที่เขียนนั้นหมายถึงผู้ตายไม่ได้รับสิทธิ์ในโครงการเราชนะ และก่อนที่จะเกิดเหตุวันสุดท้ายผู้ตายได้โพสต์ ข้อความลง Facebook จะไม่โพสอะไรอีกแล้ว ดีก็ตัวเราชั่วก็ตัวเรา โพสไปก็เท่ากับประจานความโง่ของตัวเอง ใครจะเชื่อไม่เชื่อผมก็ห้ามไม่ได้ แต่ถ้าเอาคำพูดที่ผมพูดบ่อยๆมาคิด จะเข้าใจเองว่าที่ผมพูดมันจะจริงรึไม่จริง   ก็ท้อเหมือนกันนะที่เจอปัญหาซ้ำๆ และ  โพส  ขอพื้นที่ขายของหน่อยครับ มีรายการดังต่อไปนี้  1.ขายชุดลิเกชาย เอว32-36สูง170 มือ2พร้อมใส่ชุดละ3000 มี2ชุด สีขาว สีม่วงดอกรัก สนใจทักแชทลดได้อีก   2.คอมพิวเตอร์พร้อมใช้งาน แถมคาราโอเกะเอ็กซ์ตรีมแท้ฮาทร็อค เสนอขายที่ 2500 สนใจทักแชทลดได้อีก ซึ่งเป็นการโพสต์ครั้งสุดท้าย  ซึ่งก่อนที่ผู้ตายจะก่อเหตุได้โทรศัพท์หาตนเอง ให้กลับมาที่ห้อง แต่ตนเองปิดการแสดงอยู่ที่สุพรรณและได้บอกกับผู้ชายว่าขอเล่นอีกคืนเดียวพรุ่งนี้จะกลับไปหาแต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน

สุดเศร้า พระเอกลิเกเมืองกรุงเก่า จบชีวิตตัวเอง หลังงานหดหาย เนื่องจากพิษโควิด

ทางด้าน นาย  ธงชัย ไหมทอง  อายุ 45  เจ้าของคณะลิเกบุญส่ง  ธงชัย  กล่าวด้วยน้ำตาว่า นายชัชวาล ได้เล่นลิเกคณะของตนเองมาร่วม 10 ปีแล้วและ เล่นในบท พระเอก และบทตัวละครอื่นๆ ซึ่งนายชัชวาลมีความสามารถ ตนคิดไม่ถึงว่านายชัชวาลจะคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตและไม่อยากพูดอะไรมากเพราะตอนนี้ก็เสียใจ นายชัชวาลไปสู่สวรรค์แล้ว แค่รู้ว่านายชัชวาลมีปัญหา หลายเรื่องแต่ตนเองก็ได้แต่ให้กำลังใจ และก่อนที่จะเกิดเรื่องนายชัชวาลยังโทรศัพท์ มาหาตนเอง จะขอยืมรถไปเอาชุดลิเก  และยังโทรหา ลูกคณะ บอกให้มารับหน่อยจะไปเอาชุดลิเกมาสวมใส่เพื่อไลฟ์สดแต่พอลูกคณะลิเกไปรับก็พบว่านายชัชวาลนั้นได้ผูกคอเสียชีวิตแล้วในห้อง    สวนทางญาติ ตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืนและจะฌาปนกิจศพในวันพุธ ที่ 24 ก.พ 64

  สุดเศร้า พระเอกลิเกเมืองกรุงเก่า จบชีวิตตัวเอง หลังงานหดหาย เนื่องจากพิษโควิด

เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผอ.ข่าวคมชัดลึก ภาคกลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ