ข่าว

ร้านทองประกาศไล่ออกเจ้าสาว ปมร้อนเมียหลวงบุกงานแต่ง ตอบข่าวลือเป็นเถ้าแก่สู่ขอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านทองประกาศไล่ออกเจ้าสาว ปมร้อนเมียหลวงบุกงานแต่ง ตอบข้อสงสัยข่าวลือที่ว่าทางร้านเป็นเถ้าแก่สู่ขอ หลังมีชาวเน็ตเข้าไปตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

ประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีซึ่งเป็นตำรวจที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงคนอื่นจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ กระทั่งล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชัยนาท ในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้ตั้งกรรมการสอบวินัย พร้อมทั้งจะเรียกตำรวจและเมียหลวงมาสอบสวนข้อเท็จจริงด้วย

ในขณะที่ความคืบหน้าในเรื่องนี้ จอย ซึ่งเป็นเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีที่ได้ไปเปิดใจกับรายการ "โหนกระแส" เบื้องต้นตนกับทนายเตรียมฟ้องเรียกค่าทดแทนฝ่ายผู้หญิงแล้ว 3 แสนบาท

 

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัยยิงคำถามเด็ดเมียหลวงบุกงานแต่ง หากสามีเลิกกับผู้หญิงแล้วกลับมา จะเอาไงต่อ

 

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์มีกลุ่มชาวเน็ตที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเจ้าสาวคนดังกล่าว มีการสืบจนพบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นพนักงานร้านทองแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท มีชาวเน็ตเข้าไปตั้งคำถามกับร้านทองกันอย่างล้นหลาม อาทิ พฤติกรรมฝ่ายหญิงเป็นแบบนี้ร้านยังจะรับพนักงานคนนี้ไว้ทำงานอีกหรือ บางคนถามในเชิงแซะว่าไปซื้อทองแล้วจะถูกแย่งสามีไหม

 

จนกระทั่งทางร้านทองที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่นั้น ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า เบื้องต้นทางผู้บริหารร้านได้สั่งพักงานหญิงสาวคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ล่าสุด ห้างทองเยาวราชสินทวี ออกประกาศแจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นพนักงาน พร้อมชี้แจงข่าวลือที่ทางร้านไปเป็นเถ้าแก่สู่ขอว่า ไม่เป็นความจริง ทางผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับงานแต่ง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

 

อ่านข่าว : สาวบุกงานแต่งงานสามีเผยภาพลูกสาวคนโตน่ารักมากๆ #ทีมเมียหลวง แห่ให้กำลังใจ

 

อ่านข่าว : ทัวร์ลงร้านทองยับ ที่ทำงานเจ้าสาวแต่งซ้อน ล่าสุดถูกสั่งพักงานเรียบร้อย

 

 

ร้านทองประกาศไล่ออกเจ้าสาว ปมร้อนเมียหลวงบุกงานแต่ง ตอบข่าวลือเป็นเถ้าแก่สู่ขอ

 

ร้านทองประกาศไล่ออกเจ้าสาว ปมร้อนเมียหลวงบุกงานแต่ง ตอบข่าวลือเป็นเถ้าแก่สู่ขอ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ