ข่าว

หนุ่ม กรรชัยยิงคำถามเด็ดเมียหลวงบุกงานแต่ง หากสามีเลิกกับผู้หญิงแล้วกลับมา จะเอาไงต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD เปิดใจ จอย ภรรยาที่บุกงานแต่งงานสามีซึ่งช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัยยิงคำถามเมียหลวงบุกงานแต่ง หากสามีเลิกกับผู้หญิงแล้วกลับมา จะเอาไงต่อ เบื้องต้นเตรียมฟ้องฝ่ายหญิง

รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD โดยผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ จอย ซึ่งเป็นเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามี ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในตอนนี้มาเปิดใจพูดคุยในรายการ

 

 

โดย จอย เปิดใจว่าตนแต่งงานอยู่กินกับสามีมากว่า 16 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 5 ปี และคืนวันเกิดเหตุราวๆ เที่ยงคืนเขาแต่งเครื่องแบบบอกจะไปเข้าเวร ตนก็ถามว่าจะไปจริงๆ ใช่ไหม เลือกทางนี้จริงๆ ใช่ไหม 

 

ส่วนเรื่องของการที่บุกไปงานแต่งงานในคลิปที่ปรากฏนั้น เนื่องจากมีคนมาบอกว่าสามีเรากำลังจะแต่งงาน หลายคนมาบอก ก็ไปเพื่อพิสูจน์ว่าจริงไหม ไปให้เห็นกับตา โดยมีคุณแม่ของสามีก็ชวนไปดูให้เห็นกับตา ซึ่งแม่ก็ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกของเขามีหญิงอื่น และคลิปที่แชร์ในโลกโซเชียลนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่ตนจะไปที่งาน ซึ่งแม่ได้บุกเข้าไปก่อนแล้ว ตนก็เพิ่งรู้ตอนคลิปที่เขาแชร์มาตอนนั้น

 

ซึ่งในเวลาต่อมา เมื่อไปถึงงานตนก็ได้พูดกับสามีอีกครั้งว่าจะเลือกทางนี้จริงๆ ใช่ไหม เขาก็เงียบ และบอกว่า ใครไม่ใช่แขกก็ออกจากงาน ซึ่งเขาไม่ยอมรับความจริงว่าอยู่กินกับเรา ขณะที่ฝ่ายหญิงตนก็ไม่ได้พูดอะไร ตนก็ชี้แจงนั่นแหละว่า จะแต่งจริงหรอ แต่งก็ได้แค่แต่งนะ เพราะใบจดทะเบียนสมรสก็ยังอยู่นี่ ยังไม่ได้หย่ากัน 

 

ก่อนหน้านี้ ตนเคยจับได้ครั้งนึง ก็ได้ขอให้เขาเลิกกับผู้หญิงคนนี้ แต่ผู้หญิงก็ไม่เลิก ตนเคยให้ทนายทำหนังสือเตือนเรื่องเมียน้อย หรือพฤติกรรมชู้สาว ซึ่งเขาก็ได้รับจดหมายเตือนแล้ว แต่ก็ยังนิ่งเฉย เบื้องต้นตนกับทนายเตรียมฟ้องเรียกค่าทดแทนฝ่ายผู้หญิงแล้ว 3 แสนบาท

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า หากสามียอมเลิกกับผู้หญิงคนนั้นแล้วกลับมาอยู่กินกันตามปกติจะว่ายังไง ซึ่ง จอย ก็บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ มีปัจจัยหลายๆ อย่างมาเกี่ยวข้องทั้งเรื่องลูก ซึ่งตอนนี้ก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ อีกทั้งตนก็อยู่บ้านครอบครัวสามี ทั้งแม่และพ่อสามีก็รักตนมาก ๆ ตอนนี้ตนก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อ  ณ ตอนนี้ยังไม่หย่า ไม่ว่าเขาจะกลับมาหรือไม่กลับมาก็ยังไม่หย่าในตอนนี้

 

ขณะเดียวกัน ร้านทองชื่อดังแห่งหนึ่งที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่นั้น ทางร้านได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นทางผู้บริหารร้านได้สั่งพักงานหญิงสาวคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูโพสต์ต้นทาง

 

อ่านข่าว : ตั้งกก.สอบวินัย ตร.แต่งงานซ้อน สื่อเกาะติดพบวันนี้ลาราชการ พ่อเสียใจลูกชายทำไม่ถูกต้อง

 

อ่านข่าว : พระมหาไพรวัลย์ขอเอาฮาปมเมียหลวงบุกงานแต่ง "หลวงพ่อทำไมไม่ห้าม เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้ว"

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ