ข่าว

สาวทีมเมียหลวงลั่น ตนและหมอพร้อมโมหน้าสาวบุกงานแต่งสามีให้ใหม่แบบไม่คิดตังค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวทีมเมียหลวงลั่น ตนและหมอพร้อมโมหน้าสาวบุกงานแต่งสามีให้ใหม่แบบไม่คิดตังค์ ภายใต้โปรเจ็ก "โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย" ใครเป็นเพื่อนช่วยติดต่อหาพี่เขาด้วย

ประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ กรณหญิงสาวท่านหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งงานสามีที่หนีไปแต่งงานใหม่ทั้งๆ ที่ยังจดทะเบียนฯกับเธออยู่ และยังไม่ได้หย่ากันแต่อย่างใด 

 

 

โดยในคลิปได้เผยให้เห็นงานแต่งงาน ที่ถูกจัดขึ้นที่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งผู้หญิงที่ใส่ชุดสีดำก็ได้ถือทะเบียนสมรสเข้าไป ขณะที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวกำลังถ่ายรูปหน้างาน หลังจากนั้นก็ยังมีการถ่ายคลิปบรรยากาศรอบๆงานแต่ง

 

โดยมีการพูดคุยกันประมาณว่า "xึงหักอกxู ไม่ต้องมายุ่งกับxู xึงจะเอายังไง (สาวชุดดำพูด) เชิญกลับครับ คุณไม่ใช่แขกของบ้านนี้ (เจ้าบ่าวพูด) ทางด้านผู้หญิงหันไปถามพ่อของผู้ชายดังกล่าวว่า "พ่อจะเอายังไงกับเรื่องนี้" พ่อฝ่ายชาย : เอาไงก็ได้ แต่ตอนนี้ให้มันจบไปก่อน"

 

อ่านข่าว : นาทีสาวชุดดำ ปะทะเดือดบ่าวสาวกลางงานแต่ง เจอฝ่ายชายสวนกลับไม่เหลือเยื่อใย

 

อ่านข่าว แชร์คลิปกันสนั่น สาวชุดดำอ้างตัวเป็นเมียหลวงถือทะเบียนสมรส บุกกลางงานแต่ง

 

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า หญิงสาวซึ่งเป็นภรรยาและยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่นั้น ได้ใช้ชีวิตอยู่กินกันมามากกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ปี ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก 

 

ขณะเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามที่คลินิกแห่งหนึ่ง งานนี้เจ้าตัวทนไม่ไหวออกตัวว่าเป็น #ทีมเมียหลวง อย่างเต็มที่ โดยได้ทักเฟซบุ๊กไปหาหญิงสาวที่บุกงานแต่งสามีว่า สนใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คลินิกด้านความงามไหม ภายใต้โปรเจ็ก "โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย" 

 

 

 

 

โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ฝากเพื่อนๆช่วยติดต่อพี่เขาทีนะคะ ได้ดูคลิปผู้หญิงคนหนึ่งแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่สามีทิ้งเธอและลูกๆไปแต่งงานใหม่โดยที่เธอถือทะเบียนสมรสเข้างานวิวาห์ของสามีของเธอ ใครเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนี้ช่วยทักไปบอกพี่เขาทีนะคะ ว่าตนและหมอต้องการทำศัลยกรรมโมดิฟายให้พี่เค้าทั้งตัวแบบไม่คิดตังค์ หน้า หุ่น นม จนสวยสับไปเลยค่ะ #ทีมเมียหลวง รักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมากๆ ทำเอาชาวเน็ตต่างช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปมากกว่า 1.6 หมื่นครั้งแล้วล่าสุด

 

สาวทีมเมียหลวงลั่น ตนและหมอพร้อมโมหน้าสาวบุกงานแต่งสามีให้ใหม่แบบไม่คิดตังค์

 

สาวทีมเมียหลวงลั่น ตนและหมอพร้อมโมหน้าสาวบุกงานแต่งสามีให้ใหม่แบบไม่คิดตังค์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ