ข่าว

แห่ขอความรักจากพระตรีมูรติแน่นรับวาเลนไทน์ เปิดเทคนิค วิธีไหว้ "ขอยังไงให้ได้ดังหวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ขอความรักจากพระตรีมูรติแน่นลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในวันที่ 14 ก.พ.นี้ เปิดเทคนิค วิธีไหว้ "ขอยังไงให้ได้ดังหวัง"

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลหลังจากที่เมื่อวานนี้ (11 ก.พ.2564) ประชาชนแห่ขอพรความรักจากพระตรีมูรติรับเทศกาลวาเลนไทน์เต็มลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

 

 

โดยเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 19.39 น. มีมีงานบวงสรวงพระตรีมูรติขอรักครั้งใหญ่ มีประชาชนเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นภายใต้มาตรการ Social Distancing เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์โณคโควิด-19 ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก CentralWorld ก็ได้มีไลฟ์บรรยากาศบวงสรวงด้วย

 

การขอพรความรักจาก พระตรีมูรติ กลายเป็นความเชื่อของเหล่าหนุ่ม-สาวที่ยังโสดที่จะมารวมตัวกันทุกวันพฤหัสบดี เพื่อขอพรให้สมหวังกับความรัก รวมไปถึงหน้าที่การงาน โดยทุกคืนในวันพฤหัสบดี เวลาประมาณ 21.30 น. บรรดาผู้ที่อยากสมหวังในความรักจะมาอธิษฐาน เพื่อให้ตนเองได้รับความสมหวังในความรักที่ปรารถนา ด้วยความเชื่อที่ว่าเวลาดังกล่าวมหาเทพจะเสด็จลงมาจากสวรรค์เพื่อรับคำอธิษฐาน

 

วิธีไหว้พระตรีมูรติ 

 

- บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะมีจุดจำหน่ายดอกไม้ พวงมาลัยและธูปเทียน ไหว้พระพิฆเนศก่อน ซึ่งเป็นเทพองค์แรกที่จะต้องบูชาก่อนเริ่มพิธีกรรมใด ๆ แล้วจึงไหว้พระตรีมูรติ 

 

เทคนิคขอพรจากพระตรีมูรติ

 

-  แจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ อาชีพการงาน ตั้งจิตให้มั่น มีสมาธิ อธิษฐานขอพรในสิ่งที่ต้องการ บอกรายละเอียดให้ชัดเจน เช่น รูปลักษณ์ นิสัย อาชีพ เป็นต้น และขอพรในสิ่งที่ถูกต้องดีงามและถูกต้องตามศีลธรรม

 

สิ่งของที่ตองเตรียม 

 

- ดอกกุหลาบแดง 9 ดอก หรือพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง , ธูปสีแดง 9 ดอกเทียน 1 คู่ (งดการจุดจริง) , น้ำแดง 1 ขวด , ผลไม้ที่มีสีแดง เช่น แอปเปิ้ล

 

แห่ขอความรักจากพระตรีมูรติแน่นรับวาเลนไทน์ เปิดเทคนิค วิธีไหว้ "ขอยังไงให้ได้ดังหวัง"

 

แห่ขอความรักจากพระตรีมูรติแน่นรับวาเลนไทน์ เปิดเทคนิค วิธีไหว้ "ขอยังไงให้ได้ดังหวัง"

 

 

 

คลิปเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของคู่รักที่ขอพรจากพระตรีมูรติ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โปรดใช้วิจารณญาณ)

 

 
ขอบคุณเพจ CentralWorld , ชีวิตติดรีวิว , ทวิตเตอร์ #พระตรีมูรติ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ