ข่าว

เช็กตารางเงินเข้า "ยื่นทบทวนสิทธิเราชนะ" ไม่ได้มีเงินฝากเกิน 5 แสน ประกาศผลเมื่อไหร่ เงิน 7,000 เข้าตอนไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กตารางเงินเข้า "ยื่นทบทวนสิทธิเราชนะ" ไม่ได้มีเงินฝากเกิน 5 แสน ประกาศผลเมื่อไหร่ เงิน 7,000 เข้าตอนไหน

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลังเปิดเผยรายละเอียดการการยื่นทบทวนสิทธิโครงการเราชนะ ที่เปิดให้ประชาชนยื่นทบทวนสิทธิตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาโดยมีไทม์ไลน์การยื่นทบทวนสิทธิสำหรับ กลุ่มคนที่ขอยื่นทบทวนสิทธิว่าไม่ได้เป็นบุคคลในมาตรา 33 และไม่ได้มีเงินฝากเกิน 5 แสนบาท
  

ไทม์ไลน์การยื่นทบทวนสิทธิ ประกาศผลยื่นทบทวนสิทธิ และเงินเข้าแอปเป๋าตังเมื่อไหร่ 

1.สำหรับผู้ที่ยื่นทบทวนสิทธิในกลุ่มทั่วไป หมายถึง กลุ่มคนที่ขอยื่นทบทวนสิทธิว่าไม่ได้เป็นบุคคลในมาตรา 33 ไม่ได้มีเงินฝากเกิน 5 แสนบาท ที่มีการยื่นทบทวนสิทธิเข้ามา ในวันที่ 8-21 กุมภาพันธ์ จะประกาศผลให้ทราบวันที่ 4 มีนาคม  และโอนเงินให้ถ้าท่านผ่านการคัดกรองในวันที่ 11 มีนาคม 
2.สำหรับบุคคลที่ยื่นทบทวนสิทธิรอบที่ 2 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 8 มีนาคม 2564 ประกาศผลทบทวนสิทธิ 19 มีนาคม 2564  และได้รับเงิน 25 มีนาคมนี้

สำหรับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com แล้วพบว่า “ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ” สามารถยื่นขอทบทวนสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ .com ได้ โดยกลุ่มที่ไม่ผ่านคุณสมบัติเงินได้พึงประเมินและมีความประสงค์ให้ตรวจสอบข้อมูลเงินได้พึงประเมินในปีภาษี 2563 มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

1.ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2563 ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของกรมสรรพากรภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ยื่นขอทบทวนสิทธิ์ แต่ทั้งนี้ต้องไม่เกินวันที่ 8 มีนาคม 2564 
2.สำหรับผู้ที่ได้ยื่นขอทบทวนสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 8 – 9 กุมภาพันธ์ 2564  จะต้องยื่นแบบฯ ภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ