ข่าว

เช็กเลย "บัตรคนจน" รับเงิน "เราชนะ" เข้าพรุ่งนี้วันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเลย "บัตรคนจน" รับเงิน "เราชนะ" เข้าพรุ่งนี้วันแรก

สำหรับผู้ที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาในโครงการ"เราชนะ"แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ  1.ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  2.ผู้เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง"ผู้เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" 3.กลุ่มที่ไม่เคยได้รับสิทธิ (ไม่มีข้อมูลในฐานข้อมูล) โดยกลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มเดียวที่จะต้องมีการลงทะเบียนใหม่ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มที่ 1 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) ไม่ต้องเข้ามาลงทะเบียนใหม่ รอทางรัฐบาลโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เลย และในวันพรุ่งนี้ (5 ก.พ.64) ทางรัฐบาลจะโอนเงิน เราชนะ เข้าบัตรคนจนล็อตแรกแล้ว 

อ่านข่าว : เช็กได้เลย "เราชนะ" 7,000 บาท เข้าช่องทางไหน วันไหนบ้าง

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (5 ก.พ.64) กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้รับเงิน เราชนะ เข้าเป็นล็อตแรก โดยวงเงินที่เข้านั้นจะแบ่งตาม รายได้ต่อปี จะทำให้กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับเงินไม่เท่ากัน คือ 675 บาท หรือ 700 บาท โดยกลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (รายได้ระหว่าง 30,000 - 100,000 บาท/ปีได้รับเงินในบัตรฯ 700 บาท/เดือน) จะได้วงเงินช่วยเหลือคนละ 700 บาท

และกลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (รายได้กว่า 30,000 บาท/ปี ได้รับเงิน ในบัตรฯ 800 บาท/เดือน)  จะได้รับวงเงินช่วยเหลืออีก 675 บาท หลังจากนี้ทางรัฐบาลจะโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทุกๆวันศุกร์ของสัปดาห์ ไปจนกว่าจะครบตามมาตรการของโครงการ "เราชนะ"

เช็กเลย "บัตรคนจน" รับเงิน "เราชนะ" เข้าพรุ่งนี้วันแรก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ