ข่าว

เปิดลงทะเบียน "เราชนะ" กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ผ่าน 3 ธนาคาร 15 ก.พ.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด กระทรวงการคลังช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ไม่สามารถเข้าถึงมาตรการเราชนะได้ เนื่องจากไม่มีมือถือสมาร์ทโฟน โดยเตรียมจะเปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.พ.64

หลังจากที่เปิดให้ประชาชนกลุ่มที่ 3  ได้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ เราชนะ ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 8 ล้านคนแล้ว โดยประชาชนที่ลงทะเบียนแล้วสามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์  www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. 2564
 

ทั้งนี้จากการหารือร่วมกัน นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้กล่าวถึงกลุ่มที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือจะเป็นกลุ่มที่จะดูแลเป็นพิเศษ ที่ผ่านมาเคยให้กระทรวงการคลังชี้แจงไปบ้างแล้ว กระทรวงการคลังจะใช้เครือข่ายของธนาคารของรัฐในการที่จะเข้าไปช่วยเหลือ รวมทั้งขอความร่วมมือจากกระทรวงมหาดไทยในการที่จะเข้าไปช่วยเหลือในการที่จะลงทะเบียนในกลุ่มนี้ เพียงแต่ว่าถ้าในกลุ่มนี้ขอให้ทยอยลงไปนิดนึง ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 

ล่าสุด กระทรวงการคลังช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ไม่สามารถเข้าถึงมาตรการเราชนะได้ เนื่องจากไม่มีมือถือสมาร์ทโฟน โดยเตรียมจะเปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.พ.64 เป็นต้นไป ผ่านธนาคารของรัฐได้แก่  ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. 

เปิดลงทะเบียน "เราชนะ" กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ผ่าน 3 ธนาคาร 15 ก.พ.นี้

CR.ศูนย์ข้อมูล COVID-19

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ