ข่าว

หมอแล็บฯถาม "คนละครึ่ง" ผิดพลาดหรือเปล่าเฟส 1 เฟส 2 ไม่เคยมี ลงเสร็จแต่ไม่ได้รับสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน หรือหมอแม็กซ์ เจ้าของเพจดัง "หมอแล็บแพนด้า" ถามรัฐ "คนละครึ่ง" ผิดพลาดหรือเปล่า เฟส 1 เฟส 2 ไม่เคยมี ลงเสร็จ แต่ผ่านไป 2 วันได้รับ sms บอกไม่ได้รับสิทธิ์ สิทธิ์เต็ม

ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน หรือหมอแม็กซ์ เจ้าของเพจดัง "หมอแล็บแพนด้า" แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่ง" ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

หลายคนเจอปัญหา หลังจากที่ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เสร็จไปแล้ว โดยได้ทำตามขั้นตอนที่กำหนด จนกระทั่งให้รอ sms ยืนยันว่าเราจะได้รับสิทธิ์ ทว่าในเวลาต่อมากลับได้ sms แจ้งเข้ามาว่า "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากสิทธิในโครงการฯ ครบแล้ว"

 

อ่านข่าว : บ่นกันระงม ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน สุดท้ายไม่สำเร็จชวดสิทธิ

 

" มีใครเจอปัญหาการลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่ง" บ้างครับ พอดีมีคนสอบถามเข้ามาเยอะว่าวันที่เขาลงทะเบียน กรอก OTP เสร็จปุ๊บ ระบบแจ้งว่าสำเร็จ ทุกคนก็เลยนึกว่าผ่านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนเฟสหนึ่งและเฟสสองก็ทำแบบนี้ ถ้ามันเต็ม ระบบต้องแจ้งว่าเต็มตั้งแต่ช่วงนั้นเลย

 

แต่ล่าสุดผ่านไป 2 วัน ระบบส่ง sms มาว่า ลงทะเบียนไม่ผ่าน สิทธิเต็ม ซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้น data flow ของโปรแกรมมีข้อผิดพลาดหรือเปล่าครับ ยังไงฝากทีมงานรัฐช่วยดูหน่อยนะครับ มีข้อผิดพลาดตามที่ร่างมาหรือไม่อย่างไร "

 

อ่านข่าว : กรุงไทยชี้แจง ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน แต่ทำไมถึงชวดสิทธิ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ