ข่าว

สาวสั่งข้าวไข่เจียว กินไปแล้วหลายคำก่อนเจอดีเต็มๆทำอ้วกแตก จุกคอไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสั่งข้าวไข่เจียว กินไปแล้วหลายคำก่อนเจอดีเต็มๆทำอ้วกแตก จุกคอไปหมด เรื่องนี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nathatsuang Mekhaworanan โพสต์ภาพลูกหนูตัวเป็นๆ ในข้าวไข่เจียวที่เธอสั่งมากินจากร้านย่านประชาอุทิศ 

 

ขณะเดียวกันเธอกินไปหลายคำแล้ว จนเจอลูกหนูทำเอาเจ้าตัวถึงกับอ้วกพุ่ง ขนลุก จุกคอ พร้อมกับตั้งคำถามกับทางร้านว่าเขาไม่เห็นจริงๆ หรอ ตอนตักข้าวใส่กล่อง เรื่องนี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ในเวลาต่อมา คุณปุ๊ก ซึ่งเป็นหญิงสาวผู้โพสต์ได้อัดคลิปชี้แจงกรณีสั่งข้าวไข่เจียวแล้วมีลูกหนูโผล่มาด้วย เธอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และเธอก็กินไปหลายคำจริงๆ ตอนนั้นไม่ได้สนใจที่ข้าวเลยสมาธิอยู่กับโทรศัพท์ ไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นอย่างที่บางคอมเมนต์กล่าวหา ขอให้มีสติในการคอมเมนต์ ที่ตนไม่เปิดเผยชื่อร้านเพราะอาจเป็นเรื่องบังเอิญก็ได้ ทางร้านอาจไม่ได้ตั้งใจ 

 

ขณะเดียวกันก็ได้มีการเคลียร์กับทางร้านแล้ว เค้าขอโทษปุ๊กยกมือไหว้เราหลายครั้ง เค้าร้องไห้เสียใจ และได้คืนเงินค่าข้าวให้ แค่นี้ตนคิดว่ามันก็หนักสำหรับเค้าแล้ว เค้าได้บทเรียนราคาแพง คงไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งตนก็เข้าใจและไม่ได้ติดใจอะไร

 

โดยเจตนาตนโพสต์นั้น ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เชื่อหรือไม่เชื่อสุดแล้วแต่ความคิดของแต่ละบุคคล แสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัย ใช้ถ้อยคำสุภาพได้ตามใจ

 

ส่วนใครที่แคปรูปตนแล้วไปคอมเมนต์เสียๆ หายๆ ใช้คำพูดหยาบคายให้ร้ายต่างๆนาๆ ดูหมิ่นกัน ขอให้โอกาสไปลบออก เอาเวลาด่าคนอื่นไปทำประโยชน์ให้ตัวเองดีกว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเอง  ให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนของร้านข้าวอย่างเดียว เดี๋ยวจะกลายเป็นบทเรียนของเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายไปด้วย

ดูคลิป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ