ข่าว

"ปารีณา" อวย "ลุงตู่" มุ่งมั่นแก้ปัญหาสารพัด ให้กำลังใจสู้ๆ พร้อมฝากถึงพวกชอบเล่นพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ ปารีณา" ให้กำลังใจ "นายกฯสู้ๆ" อวยมุ่งมั่นเดินหน้าแก้ปัญหาสารพัด แนะเพิ่มโทษ "นายจ้าง" แก้แรงงานผิดกฎหมาย พร้อมฝากถึงคนรักการเล่นพนันควร "พักบ้าง"

วันที่ 14 ม.ค. 2564 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" ระบุว่า #ตั้งคณะกรรมการปราบบ่อนและแรงงานเถื่อน #พลเอกประยุทธ์จัดหนัก

อ่านข่าว รวบแล้ว "ป้ารักแร้เหนียว" หนีบเงินทอน โดนซิวหลังก่อเหตุเผารถ 5 คัน

 

ทุกท่านทราบว่าเรามีนายกฯมาทั้งหมดเกือบ 30 คน แต่ไม่มีนายกฯคนไหนสามารถปราบบ่อนและแรงงานผิดกฎหมายได้ซักคน สังเกตจากการจับกุมบ่อนการพนันและแรงงานเถื่อนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยพ่อของพวกเรายังไม่เกิดด้วยซ้ำ

เมื่อวันนี้ เรามีนายกที่มุ่งมั่นเดินหน้าแก้ปัญหาให้เราสารพัด ประกาศเดินหน้าปราบบ่อนและแรงงานเถื่อน โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการปราบบ่อนและแรงงานเถื่อน ซึ่งบ่อนและแรงงานเถื่อนเป็นสาเหตุสำคัญของการแพร่ระบาดโควิด

แต่ทุกคนก็เข้าใจว่า เรื่องการปราบบ่อนการพนันให้สิ้นซากนั้นทำไม่ได้อยู่แล้ว เพราะการพนันมันอยู่ในเลือด ขนาดแถวบ้านหมากัดกัน ยังมีราคาให้ลองเลย

อ่านข่าว "หมอยง" ชี้ ประเมินผลวัคซีนโควิด-19 อย่ามองแค่ตัวเลข

 

ส่วนเรื่องแรงงานผิดกฏหมาย ในฐานะที่เคยเป็นนายจ้างแรงงานพม่าประมาณ 100 คน เข้าใจได้ว่าการแก้ปัญหานี้จะต้องแก้จากต้นเหตุก็คือ นายจ้าง หากมีการแก้ไขบทลงโทษให้รุนแรงมากขึ้น เช่น หากนายจ้างมีแรงงานผิดกฎหมายไว้ทำงาน หรือมีผู้ติดตามของแรงงานถูกกฎหมายอาศัยอยู่ด้วยโดยไม่ได้รับอนุญาต จะต้องถูกปรับเงินรายละ 200,000 บาท จำคุกนายจ้าง 2 เดือน พร้อมให้หยุดประกอบกิจการเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ก็น่าจะดี

แต่ถ้าให้ดีที่สุด คือ #ประหาร เพราะพวกชั่วทำคนติดโควิดเป็นเบือ เศรษฐกิจทำท่าจะดีก็ทรุดลงใหม่

จึงขอส่งกำลังใจให้พลเอกประยุทธ์ สู้ๆนะคะ ตามกวาด ตามล้าง ตามเช็ดให้เต็มที่นะคะ และขอฝากผู้รักการพนันทุกท่านว่า "ตะเองพักบ้าง" เพื่อส่วนรวมนะ

"ปารีณา" อวย "ลุงตู่" มุ่งมั่นแก้ปัญหาสารพัด ให้กำลังใจสู้ๆ พร้อมฝากถึงพวกชอบเล่นพนัน

 

#ช้อปปลอดภัยช้อปถูกใจที่ลาซาด้า

 

"ปารีณา" อวย "ลุงตู่" มุ่งมั่นแก้ปัญหาสารพัด ให้กำลังใจสู้ๆ พร้อมฝากถึงพวกชอบเล่นพนัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ