ข่าว

ตรวจกล้องวงจรปิดไม่พบ 'โรเบอร์โต้ เม้ง'โดนจี้ชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโอล่ะพ่อ...ตรวจกล้องวงจรปิดไม่พบว่า'โรเบอร์โต้ เม้ง' โดนจี้ชิงทรัพย์ ด้านเจ้าตัว บอก "จำไม่ได้ว่ามีการจี้ชิงทรัพย์ เวลาไหน จุดไหน แต่ยืนยันว่าเงินหายไป 5,000  บาทจริง"

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าว นายสุวิธัช ธนาสว่างกุล หรือ  โรเบอร์โต้ เม้ง อายุ 59 ปี อดีตนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยของสยามกลการ มิวสิคฟาวร์เดชั่น  ปี 2530 ได้โพสต์ผ่านไลน์กลุ่มเพื่อนนักเรียนมัธยมฯ ถึงความโชคร้ายหลังเลิกงานเลี้ยงรุ่นที่สโมสรกรมชลประทาน ถนนสามเสน ว่า...

"เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พย.2563 ผมได้ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นของ osk 97 ที่สโมสรกรมชลประทาน สามเสน  แต่เมื่องานเลิก ซึ่งผมไม่รู้ว่าเป็นเวลาเท่าไร ผมออกมาเดินรอรถtaxi อยู่สักระยะหนึ่ง ก็มีชายใส่ชุดโทนมืดขี่มอเตอร์ไซด์เข้ามาเอามีดสั้นมาขู่ให้ยื่นเงินและของมีค่าให้เขา ทั้งหมดจบลงที่ผมยื่นเงินให้เขา หกพันบาทเพื่อรักษาตัวรอด แลัวมันก็ขี่หนีไป"นั้น

เป็นเหตุให้เพื่อนๆ พากันเป็นห่วงแนะนำให้เจ้าตัวแจ้งความตำรวจท้องที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ซึ่งเจ้าตัวโรเบอร์โต้ เม้ง เองยืนยันว่ามีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์จริง แต่จำเวลาและจุดเกิดเหตุไม่ได้ จึงไม่ไปแจ้งความ คิดว่าเป็นเรื่องเวรกรรม

ล่าสุดทางคณะกรรมการนักเรียนรุ่นฯ ดังกล่าวรวมทั้งอธิบดีกรมชลประทานเจ้าของสถานที่ ซึ่งไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบว่าเวลาประมาณ 23.30 น. รปภ.ได้เรียกแท๊กซี่ให้มารับ โรเบอร์โต้ เม้ง ข้างในสโมสร ถึงเชิงบันไดก่อนจะเปิดประตูที่นั่งคู่คนขับออกไป โดยไม่พบว่ามีชายขี่มอเตอร์ไซด์ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุวิธัช อีกครั้ง คราวนี้เจ้าตัวกลับบอกว่า "จำไม่ได้ว่ามีการจี้ชิงทรัพย์ เวลาไหน จุดไหน แต่ยืนยันว่าเงินหายไป 5,000  บาทจริง"

โปรลาซาด้า

ตรวจกล้องวงจรปิดไม่พบ 'โรเบอร์โต้ เม้ง'โดนจี้ชิงทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ