ข่าว

พี่ชายแจงเรื่องน้องโดนวางยา ไม่รู้เรื่องเจ๊อ๋อจะส่งทนายเข้ามาดูแลทรัพย์สินเสี่ยเต้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายคนโต เสี่ยเต้ย แจงเรื่องน้องโดนวางยา เผยเรื่องดูแลทรัพย์สินน้องชายยังไม่ชัดเจน หลังอดีตน้องสะใภ้ เจ๊อ๋อ จะตั้งทนายความเข้ามาดูแล

บรรยากาศงานศพวันที่ 2 ที่บ้านเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี หลังจากที่นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 40 ปีหรือ เสี่ยเต้ย ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังมีอาการป่วยเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ บีมานานหลายปี โดยบรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความเรียบง่ายตามวิถีชาวอีสาน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของ เสี่ยเต้ย ได้เปิดใจหลังจากน้องชายเสียชีวิต ว่าหลังน้องเสีย ทางธนาคารได้อายัดเงินในบัญชี และไม่สามารถกดเงินเอามาใช้จ่ายในงานศพได้ เนื่องจากเป็นกฎระเบียบของธนาคารซึ่งตนและญาติก็เพิ่งรู้

 

จากนี้ไปทางญาติก็จะช่วยกันออกเงินจัดงานศพจนกว่าจะเสร็จ เพราะญาติพี่น้องทุกคนรักเขามาก ส่วนในเรื่องที่น้องชายมีแฟนใหม่ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครมาแสดงตัวว่าเป็นแฟนของน้องชายเลย ตั้งแต่น้องชายได้แยกทางกับ เจ๊อ๋อ

 

ในส่วนประเด็นเรื่องมีคนไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า น้องชายถูกวางยาจนเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากน้องชายป่วยเป็นโรคไวรัสตับอักเสบบีมานาน จนทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด และเสียชีวิต

 

ซึ่งในวันนี้ทราบจากทางญาติว่า เจ๊อ๋อ อดีตน้องสะใภ้ ได้ขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมงานศพในค่ำคืนนี้ซึ่งตนก็ยินดี แต่จะขอเป็นเจ้าภาพไปจนถึงวันเก็บอัฐิน้องชาย คงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากมีคนจองเป็นเจ้าภาพแล้ว เพราะน้องชายมีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่รักเขามาก และอยากเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมให้กับน้องชายในครั้งสุดท้าย

 

ส่วนทรัพย์สิน เต้ย ซึ่งเขาเคยบอกให้ตนเป็นคนจัดการ เพราะได้เขียนพินัยกรรมเก็บไว้ในตู้เซฟของธนาคาร หากเป็นอะไรไปให้ไปเปิดตู้เซฟดูเพื่อให้พี่น้องทุกคนได้อยู่สบาย

 

ส่วนเรื่องอดีตน้องสะใภ้ เจ๊อ๋อ จะตั้งทนายความเข้ามาดูแลทรัพย์สินของน้องชาย ตนและญาติยังไม่ทราบเรื่อง ขอปรึกษาคุยกับญาติพี่น้องก่อน และหลังจากน้องเสียชีวิตไปไม่มีใครฝันเห็นน้องมาหาเลย คิดว่าน้องคงนอนหลับ หมดเวรกรรมไปแล้ว เนื่องจากตอนมีชีวิตน้องชายบ่นประจำว่านอนไม่หลับ

อ่านข่าว : เจ๊อ๋อ ส่งพวงหรีดให้ เสี่ยเต้ย เปิดใจผ่านโทรศัพท์ฝากข้อความถึงอดีตคนรักเก่า

อ่านข่าว : แม่ พี่สาวเจ๊อ๋อ เล่านาทีทราบข่าว เสี่ยเต้ย เสียชีวิต เผยปฏิกริยาเจ๊อ๋อหลังรู้เรื่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ