ข่าว

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ ทำหน้าที่ของผมต่อครับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ ทำหน้าที่ของผมต่อครับ

วันที่ 2 พ.ย.2563 ทางด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

 

ซึ่งมีข้อความระบุไว้ว่า ทำหน้าที่ของผมต่อครับ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากให้ช่วยเหลือน้องคนนึง ซึ่งต้องสูญสิ้นทุกอย่าง เพราะตัวเองเป็นโรคสะเก็ดเงิน งาน เพื่อนฝูงแม้แต่คนใกล้ชิดบางคน เพราะรังเกียจที่เขาเป็นแบบนี้ เคยทำงานขับรถส่งของทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย ไม่ได้พักผ่อน สะสมมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้เกิดอาการคันที่ศรีษะก่อนเริ่มต้น แล้วก็ลามมาเรื่อยทั้งแขนทั้งขาที่ท้องก็มีด้านหลังก็เยอะ ช่วงที่เกิดโควิดเป็นมากเลย ไม่ได้รักษาต่อเนื่อง เงินก็ไม่มีเพราะไม่ได้ทำงาน จนทำให้ทุกวันนี้ต้องอยู่แบบนี้ ตอนนี้น้องสาวหางานทำได้แล้ว ได้วันล่ะ 300 บาท ต้องเอามาดูแลพี่ชาย ค่าเช่าห้องเดือนล่ะ2พัน การใช้จ่ายติดลบ บางวันต้องนอนแบบนั่งไม่สามารถนอนแบบธรรมชาติได้ คันจนต้องเกา เกาแล้วเลือดก็ไหล บางวันเน่าทั้งตัว อยากรักษาให้หาย แต่โรคนี้การรักษาให้หายคงยากครับ มีแต่ยับยั้งหรือทุเลาลงได้ อยู่ที่การรักษาอย่างต่อเนื่อง

\"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์\" เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ ทำหน้าที่ของผมต่อครับ

การรับประทานอาหาร การพักผ่อน ผมได้รับยาจากคุณแม่ที่เป็นเจ้าของบริษัทยา กรุงเทพ ทิพโอสถ ซึ่งมอบให้ผมมาประจำอยู่แล้วเพื่อให้ผมเอาไปดูแลคนป่วยที่เป็นโรคสะเก็ดเงิน ได้ผมมาแล้วทุกรายครับ วันนี้ได้มามอบให้นาย สันต์ 6กล่องเพื่อให้ลองรับประทาน ผมได้มอบเงินให้อีก 20,000บาท เพื่อไปซื้อพวกน้ำมันเกี่ยวกับทาเพื่อผิวหนังโดยเฉพาะ และค่าเช่าบ้าน ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชีน้องได้เลยครับ

ชื่อ บัญชี นาย ทนงศักดิ์ สมัยพรหม ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชี 0731392455 ออมทรัพย์ แล้วแต่จิตเมตตาที่จะช่วยน้องนะครับ เอาตามสะดวกครับ..กราบขอบคุณครับ

\"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์\" เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความ ทำหน้าที่ของผมต่อครับ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ