ข่าว

บิณฑ์ ลั่นอย่าไปกลัว ถึงเวลาที่เราจะออกมารวมพลังปกป้องสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ ลั่นอย่าไปกลัว ถึงเวลาที่เราจะออกมารวมพลังปกป้องสถาบัน จะไปทุกที่ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบันฝากทุกคนช่วยกัน

หลังจากที่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเมื่อวานนี้ (26 ต.ค.2563) ซึ่งเจ้าตัวไลฟ์ทั้งน้ำตา พร้อมตั้งคำถามตนเองทำผิดอะไรที่ออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : "บิณฑ์"ประกาศลาออกจากมูลนิธิทั้งน้ำตา กลางไลฟ์สด ลั่นผมทำผิดอะไรที่ผมปกป้องสถาบัน ผมทำมากี่ปีแล้ว

อ่านข่าว : เปิดเส้นทางชีวิต กว่าจะมาเป็น "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ผู้ปิดทองหลังพระ ตลอด34ปี

ล่าสุด (27 ต.ค.2563) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เคลื่อนไหวโดย "ขอบคุณทุกๆท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ"

 

"กราบขอบคุณทุกๆท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ ผมไม่ได้สร้างความแตกแยกแต่อยากจะสร้างความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน

 

ถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราต้องแสดงให้เขาเห็นว่า ยังมีคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา เช่น ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จ ฉีกพระบรมฉายาลักษณ์ เอารูป พระมหากษัตริย์ไปแปะไว้ข้างบันไดเขียนข้อความหยาบคายทำคลิปออกมาล้อเลียน พระมหากษัตริย์ จาบจ้วงด้วยถ้อยคำหยาบคายสกปรก

 

ถ้าขืนเราปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป ให้พวกเขามาทำร้ายจิตใจเราต่อไปหรือครับ ผมคิดว่าวันข้างหน้าเราอาจจะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พวกเราได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศได้ ผมขอพลังอันเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทยที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจ ลุกขึ้นมาปกป้องและเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่านด้วยนะครับ

 

ผมจะไปทุกที่ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบัน ช่วยกันนะครับ ถึงเวลาแล้วครับที่ต้องให้เขารู้ถึงพลังของพวกเราอย่ากลัวถ้าเราทำในสิ่งที่ถูก กราบท่านนายอำเภอ กราบท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดจัดให้พี่น้องประชนด้วยนะครับถ้าท่านไม่เริ่มก็คงจะยากที่พี่น้องจะออกมาครับ แล้วผมจะออกไปเดินเคียงข้างทุกๆท่านครับ..

 

วันที่ 1 พ.ย.2563 เวลา 16.00 น. เจอกันที่วัดพระแก้วนะครับ เสื้อเหลืองกับชมพู งามจับตาครับ วันนี้มีเพจปลอมบอกว่าผมนัดให้ออกมา อย่าไปเชื่อนะครับ หน้าแฟนเพจของผมต้อง 9,500,000 คน ถ้าหลักหมื่นอย่าไปอ่านอย่าไปสนใจครับ กราบขอบคุณทุกๆท่านครับผม.."

อ่านข่าว : ย้อนฟังคลิปชัดๆคำต่อคำ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" กู้ภัยหัวใจรักชาติ เจตนาจะทำร้ายเด็กที่จะมาชุมนุมจริงหรือ

อ่านข่าว : "เอกพันธ์" เปิดใจหลังเห็น"บิณฑ์"ประกาศลาออก ยอมรับใจหาย สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่แฟร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ