ข่าว

อนุชนรักชาติศาสน์กษัตริย์ อันดับ 1 ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี แท็กร้อนทวิตเตอร์ตามมาติดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตาแท็กร้อนเทรนด์ทวิตเตอร์ อนุชนรักชาติศาสน์กษัตริย์ อันดับ 1 ตามมาติดๆ วันนี้ ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี ม็อบ20ตุลา เยาวชนปลดเเอก

เรียกได้ว่าเป็นสื่อสังคมโลกออนไลน์ที่ค่อนข้างมีเสรีภาพในการแสดงออกซึ่งความคิดเห็นต่างๆ ในทุกมิติสำหรับ ทวิตเตอร์ ซึ่งมักถูกใช้เป็นช่องทางการสื่อสารเพื่อให้ชาวเน็ตได้ติดตามรับรู้ถึงกระแสประเด็นร้อนด้วยการติดแฮชแท็ก โดยก่อนหน้านี้เกิดการชุมนุมทางการเมืองตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทำให้แฮชแท็ก ม๊อบ14ตุลา ม็อบ14ตุลา ติดเทรนด์อันดับ 1 มาแล้ว ตามด้วยแฮชแท็กอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมสลับขึ้นอันดับ 1 มาตลอดจนล่าสุดเป็นที่แปลกใจไม่น้อยสำหรับชาวเน็ตเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม แฮชแท็ก อนุชนรักชาติศาสน์กษัตริย์ ทะยานขึ้นอับดับ 1 และวันนี้ (20 ต.ค.) แฮชแท็ก ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี ม็อบ20ตุลา และ เยาวชนปลดเเอก กำลังแรง

 

ทั้งนี้ สำหรับแฮชแท็ก อนุชนรักชาติศาสน์กษัตริย์ และ ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี เป็นการทวีตเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ พระราชกรณียกิจ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ติดแฮชแท็กดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นกลุ่มรักสถาบันฯ บอกเล่าประสบการณ์และความประทับใจ ขอร้องอีกฝ่ายถ้าเห็นไม่ตรงกัน ต่างคนต่างแสดงออกในสิ่งที่เชื่อ ไม่ก้าวล่วง หรือยัดเยียดไฟล์เบิกเนตร และแม้จะมีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสาร (IO) แต่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว ระบุ เป็นเรื่องน่ายินดีที่มีแฮชแท็กนี้เกิดขึ้น บ่งชี้ว่ายังมีพลังเงียบอีกเป็นจำนวนมากที่เห็นด้วยกับแฮชแท็กนี้ สมัครใช้งานมานาน เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ยืนยันตัวตนได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ